Dân Việt

Sex toy - Xu hướng "quan hệ" của người Trung Quốc

30/11/2012 13:54 GMT+7
Không có gì phải “đỏ mặt”, chả phải tội lỗi, chỉ là một cách tự dìu đến bến bờ hạnh phúc, đó là quan điểm của người Trung Quốc về các món đồ chơi tình dục.

Trung Quốc (TQ) đang vươn mạnh, đang phấn đấu đuổi kịp Nhật về khoản sản xuất hàng loạt đồ chơi người lớn. Lối sống suốt ngày bám công việc của người Nhật, không có thời gian à ơi, nên đồ chơi là một giải pháp tàu nhanh an toàn vệ sinh như thực phẩm, được người tiêu dùng ưa chuộng.

img

Người TQ đông đúc, thêm nhu cầu đẻ ít, ngày càng no cơm ấm cật nên chân tay thêm ...giậm giật. Đồ chơi nay đang bình dân hoá, giải quyết cả nhu cầu cá nhân lẫn trật tự xã hội.

Các tiệm thuốc “chăm sóc sức khỏe người lớn” nhan nhản khắp nước, chen với các quầy minibar trong khách sạn, các cửa hàng tạp hóa, kẹo bánh, tủ thuốc lá…phát triển rầm rộ.

TQ nổi tiếng về làm đồ chơi trẻ em, năm ngoái đã đầu tư vào đồ chơi người lớn này ở mức 10 tỉ Nhân dân tệ và cho tới năm 2014 đã được kế hoạch hoá tăng thêm 40 tỉ Nhân dân tệ. Hai hãng sản xuất sex toy hồi tháng 8 vừa qua đã đầu tư 300 triệu Nhân dân tệ vào nhà máy sex toy lớn nhất nước này…

Thị trường sẽ đầy rẫy, đường tiểu ngạch sang các láng giềng cũng sẽ nặng hàng này. Thị trường TQ được dự báo: “Trong vòng năm năm nữa, đồ chơi người lớn sẽ thành một thứ hàng hóa phổ biến sử dụng hàng ngày. Và sex toy sẽ là một yếu tố then chốt trong phong cách sống".

img

"Đó là một phong vũ biểu cho toàn thể xã hội. Xã hội càng tự do hơn thì thái độ với tình dục cũng cởi mở hơn và ngược lại" - ông Fang, một chuyên gia trong lĩnh vực này nói. Khoảng 70% khách hàng của công ty ông, nam, tuổi 20- 30, mua đồ chơi tặng bạn gái.

TQ từ mặc cũng “kín cổng cao tường” thoắt cái vừa tổ chức Lễ hội văn hóa sex hằng năm, lần thứ 10 kéo dài 3 ngày tại Quảng Châu. Mở toang, từ hội thảo, trình diễn, triển lãm, giao lưu, thoáng, tươi mát… quanh mỗi chuyện sex.

img

Các búp bê tình dục made in China “hàng trung ương” như thật được trình làng, mũm mĩm xinh tươi chả kém gì hàng Nhật. Khách khứa, đàn ông đàn bà, tha hồ xờ, nắn, chỉ trỏ, cười hô hố…

Ở Trung Quốc, hàng này không còn bị coi là văn hoá phẩm đồi truỵ, chỉ là các công cụ “giải thoát”, làm giảm tính “hung hăng” dễ dẫn đến lừa phỉnh, tội phạm.

41% cặp tình nhân đã sử dụng máy rung trong màn dạo đầu, 37% dùng trong quá trình "giao ban", theo các nhà nghiên cứu ở Trung tâm Xúc tiến sức khỏe tình dục Đại học Indiana, Mỹ.

Mọi chuyện bắt đầu từ đổi mới cái… tư duy. Người ta đang đặt câu hỏi tại sao Trung Quốc vốn nặng nề cổ hủ, nay lại đang tiến nhanh trong lĩnh vực này.

Theo Đẹp