Dân Việt

Đẩy mạnh truyền thông thương hiệu du lịch

Lê Tâm 11/04/2014 10:30 GMT+7
Trong khuôn khổ Hội chợ quốc tế Du lịch Việt Nam - VITM Hà Nội 2014, Tổng cục Du lịch đã tổ chức tọa đàm về đẩy mạnh truyền thông thương hiệu du lịch.
Các đại biểu đã tập trung thảo luận về phát triển và quảng bá thương hiệu du lịch quốc gia phải gắn liền với việc thúc đẩy thương hiệu các vùng du lịch, tạo thuận lợi và thúc đẩy các thương hiệu doanh nghiệp...

Thời gian tới, sẽ có 4 hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu Du lịch Việt Nam, gồm xây dựng logo và slogan mới cho Du lịch Việt Nam; phát triển và quảng bá thương hiệu 4 dòng sản phẩm du lịch; xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch vùng, địa phương; hỗ trợ và khuyến khích phát triển thương hiệu doanh nghiệp du lịch.