Dân Việt

Khiếu nại của người tiêu dùng tăng gấp 3 lần

Nguyễn Phương 10/09/2014 10:30 GMT+7
Theo thông báo của Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) hôm qua 9.9, chỉ trong 8 tháng đầu năm nay, Cục này đã tiếp nhận và xử lý tổng số 790 khiếu nại từ người tiêu dùng, tăng hơn 3 lần so với cả năm 2013 (215 đơn).

Các vụ việc khiếu nại gửi đến Cục Quản lý cạnh tranh liên quan đến các lĩnh vực bất động sản, phương tiện vận tải, thậm chí là các loại hàng hóa, dịch vụ bình thường, giáo dục, giải trí... Lĩnh vực bị khiếu nại nhiều nhất là viễn thông - truyền hình, với 585 khiếu nại (chiếm 74%).