Dân Việt

Bánh Bảo Ngọc có cổ đông mới dịp Trung Thu

28/08/2012 16:35 GMT+7
Sau khi có thêm cổ đông mới, đặc biệt là có sự tham gia của các chuyên gia Nhật Bản, áp dụng phương thức quản lý sản xuất của Nhật Bản, sản phẩm đầu tiên của bánh Bảo Ngọc sẽ ra mắt khách hàng đúng dịp Trung thu 2012.

Ngày 28.8, tại khách sạn Metropole, Hà Nội, “Lễ ký kết hợp tác đầu tư giữa Doanh nghiệp bánh cao cấp Bảo Ngọc và Công ty cổ phần Á Long đã diễn ra dưới sự chứng kiến của các quan chức đến từ Bộ Kế hoạch đầu tư, Bộ Y tế, Sở Y tế Hà Nội, các đại lý… và đông đảo đại diện các cơ quan báo chí.

img
 

Công ty Cổ phần Á Long có mục tiêu phát triển trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành. Tháng 8.2012, Á Long đã chính thức mua lại cổ phần chi phối thương hiệu nổi tiếng bánh cao cấp Bảo Ngọc.

Sau khi có thêm cổ đông mới, đặc biệt là có sự tham gia của các chuyên gia Nhật Bản, áp dụng phương thức quản lý sản xuất của Nhật Bản, sản phẩm đầu tiên của bánh Bảo Ngọc sẽ ra mắt khách hàng đúng dịp Trung thu 2012. Đó là nhiều dòng bánh nướng, bánh dẻo truyền thống với những hương vị cổ truyền, mang đậm chất hương vị đặc trưng của Hà Nội; đặc biệt là dòng sản phẩm cao cấp.

Sự hài hòa, tinh tế được khắc họa khéo léo bên ngoài hộp bánh thể hiện nét đặc trưng hình ảnh phố cổ xưa của Hà Nội trước đây, mỗi chiếc bánh bên trong chứa đựng một hương vị rất đặc trưng riệng biệt của Người Hà Nội, tuy rất giản dị, nhưng gần gũi thân thiện và đầy trang trọng.

Mỗi hộp bánh trung thu cao cấp Bảo Ngọc sẽ là món quà đầy ý nghĩa dành tặng và trao nhau sự tâm giao, lòng tri ân đến người thân, cũng như sự sum họp gia đình quay quần bên những chiếc bánh Trung Thu, cùng uống trà và chia sẽ thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Ông Michiyama, Phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Á Long nhấn mạnh: “Nửa cuối năm 2012 Bảo Ngọc tập trung mũi nhọn vào việc đưa thương hiệu bánh cao cấp Bảo Ngọc trở lại thị trường. Có sự tham gia của các chuyên gia Nhật Bản, tất cả các sản phẩm được áp dụng phương thức quản lý sản xuất của Nhật Bản, một đất nước có nền công nghiệp và vệ sinh an toàn thực phẩm luôn luôn được đặt lên hàng đầu”.

Việc ra mắt dòng sản phẩm bánh Trung thu Bảo Ngọc mới này cũng chính là cơ hội tri ân những khách hàng đã tin tưởng và tín nhiệm các sản phẩm của Thương hiệu trong suốt 20 năm qua, đúng với tâm nguyện những người làm bánh - "Vinh danh hương vị Hà thành".

Trong khi nhiều doanh nghiệp vẫn đang trong tình trạng khó khăn để vượt qua cơn bão khủng hoảng, nhiều doanh nghiệp thu nhỏ quy mô sản xuất, thì Á Long vẫn quyết tâm đầu tư mua lại cổ phần chi phối thương hiệu danh tiếng này.

Lý do để làm công việc tưởng chừng như mạo hiểm này, ông Lê Đức Thuấn chủ tịch HĐQT Công ty CP Á Long quả quyết cho biết: Tôi luôn trân trọng những tinh hoa ẩm thực của người Hà Nội xưa trong đó có hương vị bánh Bảo Ngọc – một sản phẩm đã quen thuộc với người Tràng An hơn 20 năm. Và tôi muốn, đây là cơ hội để giới thiệu thương hiệu bánh Bảo Ngọc – một nét tinh tế văn hóa ẩm thực Hà thành với bạn bè quốc tế”.