Dân Việt

Tập đoàn TH “tấn công” thị trường TP.HCM

31/08/2011 06:30 GMT+7
(Dân Việt) - Tập đoàn TH vừa khai trương 5 cửa hàng TH true mart đầu tiên tại TP.HCM, nâng tổng số cửa hàng TH True Mart trên cả nước lên 28 cửa hàng.

Với mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm thực phẩm tươi, sạch, có nguồn gốc thiên nhiên, mà trước tiên là sản phẩm sữa tươi sạch TH True Milk, 23 cửa hàng TH True Mart mở trước đó với trang thiết bị và hệ thống bảo quản sản phẩm hiện đại đã tạo được ấn tượng với khách hàng.

Các sản phẩm hiện nay của TH True Milk trên thị trường bao gồm 4 hương vị đặc trưng: Sữa tươi nguyên chất, có đường, ít đường và dâu, với các loại bao bì hộp giấy 180ml và 110ml.