Ông Paul McRobert, 35 tuổi, đã chi tới 3.000 bảng Anh (tương đương gần 1 tỷ) để mua hai con tuần lộc nhằm trưng bày tại công ty của anh ở Nuneaton, Warwickshire (Anh) trong mùa Giáng sinh năm nay.
Cặp tuần lộc này là một phần trong chiến dịch thu hút khách hàng của công ty này. Để nhốt cặp tuần lộc mới mua, ông Paul và các đồng nghiệp ở công ty đã xây một hàng rào cao tới 1,8 m.
Thế nhưng chỉ trong 20 phút sau, một trong 2 con tuần lộc mới 10 tháng tuổi của Paul đã biến mất không dấu vết.
"Con tuần lộc trắng trốn thoát khiến bạn của nó đơn độc. Rất nhiều khách hàng của chúng tôi đã hỏi về nó bởi trước đó công ty chúng tôi đã quảng cáo cửa hàng có một cặp tuần lộc", ông Paul buồn bã nói.
Được biết, hiện ông này đang nhờ cơ quan chức năng địa phương truy tìm chú tuần lộc trắng nhưng vẫn chưa có thêm chút mang mối nào