Thí sinh Nguyễn Thị Khánh Quỳnh (SBD 112) đến từ chi nhánh Viettel Tây Ninh xuất sắc giành giải nhì (giải thưởng cao nhất của chương trình).
Kết quả Vòng chung kết: Ngoài giải nhì, hai giải ba thuộc về thí sinh Nguyễn Bá Lâm (SBD 152) – TT Chăm sóc khách hàng Hồ Chí Minh và Nguyễn Thị Thu Hà (SBD 126) – Công ty TM&XNK Viettel; Hai giải khuyến khích dành cho thí sinh Phạm Anh Đức (SBD 59) – Bưu chính Ninh Bình và Nguyễn Thu Hằng (SBD 65) – TT CSKH Hà Nội. Không có giải nhất được trao. Ngoài ra, Ban Giám khảo cũng trao các giải thưởng phụ, bao gồm thí sinh được yêu thích nhất, thí sinh tài năng nhất, thí sinh ứng xử hay nhất, thí sinh thân thiện nhất cho các thí sinh xuất sắc tham gia vòng chung kết hội thi.
Ông Đỗ Minh Phương – Tổng Giám đốc Tổng Công ty viễn thông Viettel cho biết: “Tại Hội thi, các thí sinh đã cho thấy sự cố gắng không ngừng của mình trong việc học tập, rèn luyện để làm tốt công tác chăm sóc khách hàng. Thành công của Hội thi là kết quả của sự khổ luyện chăm chỉ của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel trong suốt thời gian qua, cũng là kết quả của sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Tập đoàn đối với công tác chăm sóc khách hàng tại Viettel”.
Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi Viettel được chính thức khởi động từ ngày 18.11.2014 với mục tiêu đào tạo, rèn luyện, thực hiện chuyên nghiệp hóa đội ngũ chăm sóc khách hàng của Viettel.
156 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho hơn 6.000 nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel toàn quốc đã trải qua các nội dung thi rất gay cấn như: kỹ năng nghiệp vụ, ứng xử. Qua cuộc thi, các thí sinh có cơ hội rèn luyện, nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng ứng xử trước các tình huống chăm sóc khách hàng.