Toàn bộ số tiền gây quỹ cho giải đấu năm nay là 1,2 tỷ đồng được đóng góp từ SPVB và rất nhiều những tấm lòng vàng như Tổng công Du lịch Sài Gòn, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Uy Nam, Công ty Liên doanh TNHH Crown Sài Gòn, Văn phòng Đại diện Công ty Krones AG tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Quốc Tế Mekong… sẽ được sử dụng để thực hiện mổ tim cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh và bệnh nhân nghèo, thăm và tặng quà tết các trung tâm xã hội ở Miền Trung.
Ông Katsuyasu Kato, Chủ tịch Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: “Với triết lý kinh doanh Chia sẻ lợi nhuận với công đồng, Suntory PepsiCo Việt Nam tự hào khi là một doanh nghiệp không chỉ cam kết phát triển kinh doanh bền vững mà còn có trách nhiệm, hướng đến lợi ích của cộng đồng. Giải Gôn Hữu Nghị Suntory PepsiCo được tổ chức hàng năm không chỉ là sự tri ân của công ty đến quý khách hàng, đối tác, bạn hữu mà còn là dịp để là dịp để Suntory PepsiCo Việt Nam cùng bạn bè, đối tác cùng nhau chia sẻ các giá trị đóng góp cho cộng đồng. Năm nay cũng với ý nghĩa này, giải gôn sẽ tiếp tục chung tay hỗ trợ mổ tim cho các trẻ em và bệnh nhân nghèo bị bệnh tim bẩm sinh, thực hiện các chuyến đi thăm và tặng quà Tết ở miền Trung, nhằm giúp đỡ cho những mảnh đời đang gặp khó khăn hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn”.
Ông Katsuyasu Kato - Chủ tịch SPVB nhận hoa và thư cảm ơn.
Từ năm 2007 khi giải Gôn được tổ chức gắn với mục đích từ thiện cho tới nay, giải gôn đã quyên góp được hàng chục tỷ đồng để hỗ trợ xây nhà, thăm và tặng quà các vận động viên và người khuyết tật, xây dựng 2 trạm y tế, hỗ trợ hàng tỉ đồng cho các đồng bào lũ lụt, hỗ trợ hơn 400 ca mổ tim cho trẻ em, tặng hàng trăm học bổng cho trẻ em mồ côi và trẻ em nghèo có nguy cơ bỏ học…