Thị trường xuất khẩu phân bón của công ty ngày càng được mở rộng, công ty không chỉ xuất khẩu sản phẩm phân bón sang một số nước trong khu vực như Lào, Myanmar… mà còn xuất khẩu phân bón sang một số nước tiên tiến trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc.
Ngoài ra, công ty đã có chuyến khảo sát, giới thiệu phương pháp sử dụng và trình diễn mô hình phân bón Lâm Thao tại Nhật Bản - một trong những thị trường khó tính và được đối tác Nhật Bản đánh giá cao về phân bón Lâm Thao, đáp ứng đầy đủ các yếu tố kỹ thuật, chất lượng, môi trường để có thể lưu hành và sử dụng trên thị trường nước này. Thực tế đó đã tạo điều kiện thuận lợi cho công ty đẩy mạnh xuất khẩu phân bón trong thời gian qua.
Nét mới về xuất khẩu phân bón của công ty trong năm 2014 là mở rộng xuất khẩu sang thị trường mới Malaysia. Điều đó chứng tỏ thương hiệu phân bón Lâm Thao ngày càng nhận được sự tin tưởng lựa chọn sử dụng của đông đảo các nước trên thế giới. Năm 2014, công ty đã xuất khẩu 12.140 tấn phân bón các loại, trị giá trên 30 tỷ đồng, tăng 151% so với cùng kỳ năm 2013. Kết quả đạt được trong lĩnh vực xuất khẩu đã góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy sản xuất kinh doanh của công ty phát triển.
Với mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn quốc và một số nước trên thế giới, công ty đã phát triển nhanh chóng và là một trong những nhà tiên phong trong việc xuất khẩu phân bón, được nông dân các nước ưa chuộng, góp phần làm cho Việt Nam dần dần chấm dứt thời kỳ là nước nhập khẩu phân bón với số lượng lớn.