Dân Việt

Khởi công dự án 856 căn hộ nhà xã hội

18/05/2011 20:09 GMT+7
Dân Việt - Sáng 18.5, UBND tỉnh Hưng Yên và công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư P.H đã chính thức khởi công dự án nhà thu nhập thấp đầu tiên tại Hưng Yên với quy mô 856 căn hộ.

Dự án được xây dựng tại phường Hiến Nam, thành phố Hưng Yên, thuộc khu đô thị Bắc Hưng Yên với tổng diện tích gần 30.000m2, mật độ xây dựng khoảng 35%. Tổng thể khu nhà ở có 7 đơn nguyên, mỗi đơn nguyên cao 9 tầng. Theo đó, tầng 1 và tầng 2 được bố trí đỗ xe và các không gian công cộng, từ tầng 3 trở lên bố trí các căn hộ.

img
Ảnh mô hình dự án

Chủ đầu tư cho biết, dự án nhà thu nhập thấp được xây dựng đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ xã hội, có thẩm mỹ cao, thân thiện với môi trường sống, cảnh quan, đáp ứng về nhu cầu nhà ở, sinh hoạt, vui chơi giải trí và dịch vụ của người dân trên địa bàn.

Phát biểu tại lễ khởi công, thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam hoan nghênh việc triển khai dự án để đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho người thu nhập thấp ở Thành phố Hưng Yên. Ông Nam đề nghị dự án cần đẩy nhanh tiến độ hoàn thành là 24 tháng sau khi khời công thay vì 36 tháng như dự kiến.

Đại diện công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư P.H, Tổng Giám đốc ông Trần Văn Mạnh đã hứa quyết tâm thực hiện dự án trong vòng 24 tháng.