Dân Việt

Vincom "tung ra" hơn 1.000 biệt thự ở Hà Nội

24/05/2011 22:22 GMT+7
Dân Việt - Sáng 24.5, Tập đoàn Vingroup đã tổ chức họp báo, chính thức giới thiệu về dự án Vincom Village. Đây sẽ là một tổ hợp đô thị sinh thái đặc biệt cao cấp và đa chức năng.

Vincom Village nằm ở phía Đông Hà Nội trên địa phận các phường Phúc Lợi, Phúc Đồng,Việt Hưng (quận Long Biên), cách Hồ Gươm khoảng 6,5km.

img
 

Dự án này có tổng diện tích 183,5ha, có mật độ xây dựng rất thấp, trong đó diện tích công viên, cây xanh, mặt nước chiếm gần 60ha; diện tích đường giao thông gần 50ha. Tổng vốn đầu tư cho dự án này khoảng 10.000 tỷ đồng.

Vincom Village sẽ là một khu đô thị đặc biệt cao cấp, sang trọng và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Dự án có chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng, đơn vị thành viên của Công ty CP Vincom (Tập đoàn Vingroup).

Về quy hoạch chung, khu đô thị Vincom Village sẽ là một tổ hợp bất động sản sinh thái và đa chức năng với quần thể biệt thự đặc biệt cao cấp nằm giữa những dòng kênh đào uốn khúc, số lượng ước tính khoảng trên 1.000 căn hộ và các khu vực dành cho văn phòng, trung tâm thương mại, giải trí, trường học, bệnh viện...

Chủ đầu tư của Vincom Village cũng công bố một lộ trình thi công với tốc độ kỷ lục. Theo đó, hầu hết các hạng mục của dự án sẽ được triển khai đồng bộ theo hai giai đoạn. Và mặc dù mới chính thức khởi công từ ngày 12.5 vừa qua, nhưng chỉ đến cuối năm nay, hầu hết các hạng mục của giai đoạn 1 sẽ cơ bản hoàn thành, đưa vào khai thác sử dụng và bàn giao cho khách hàng.