Dân Việt

Thành phố xanh ở xứ Nghệ

26/05/2011 03:56 GMT+7
(Dân Việt) - Tại buổi lễ phát động phong trào làm theo lời Bác vừa qua, bà Thái Hương - Chủ tịch Tập đoàn TH cho biết: Chủ tịch Hồ Chí Minh quan niệm sức khỏe là vốn quý nhất của con người, là tiền đề cho sự phát triển của cá nhân, gia đình và xã hội. Mọi người khỏe mạnh thì dân tộc mới giữ gìn được độc lập và phát triển.

Với nhận thức đó, Tập đoàn TH xác định kinh doanh không nhằm mục đích tối đa hóa lợi nhuận mà chỉ hợp lý hóa lợi ích để người tiêu dùng có thể hưởng thụ giá trị tăng thêm từ những dòng sản phẩm tự nhiên và tinh túy nhất.

img
Trao kỷ niệm chương cho những đồng chí có đóng góp lớn trong quá trình thực hiện Dự án TH True milk.

Lãnh đạo Tập đoàn TH yêu cầu toàn thể cán bộ từ lãnh đạo đến nhân viên phải không ngừng rèn luyện, tu dưỡng thấm nhuần tư tưởng và đạo đức Hồ Chí Minh, những tinh hoa văn hóa của dân tộc, triết lý và nguyên tắc kinh doanh của tập đoàn, đạo đức của người sản xuất thực phẩm - mặt hàng đặc thù ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống của cộng đồng và giống nòi của dân tộc; không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, giá trị văn hóa của doanh nghiệp, niềm tin của cộng đồng và vị thế của dân tộc trên trường quốc tế.

Nhân Ngày sinh nhật Bác 19.5, nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã đến thăm trang trại của Tập đoàn TH ở Nghĩa Đàn và đánh giá cao những nỗ lực của tỉnh Nghệ An, huyện Nghĩa Đàn và Tập đoàn TH trong việc quyết tâm vượt qua khó khăn, đầu tư vào ngành công nghiệp sữa tươi, sạch và nông sản thực phẩm an toàn. Nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh cũng lưu ý, Tập đoàn TH cần phát huy hơn nữa truyền thống đoàn kết, truyền thống cách mạng trên quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, khai thác có hiệu quả những tiềm năng, thế mạnh của địa phương.

Hiện đàn bò của Tập đoàn TH lên gần 20 nghìn con và dự kiến sẽ có 137 nghìn con vào năm 2017; công suất chế biến đạt 500 triệu lít/năm, đáp ứng 50% nhu cầu sản phẩm sữa của thị trường trong nước. Hiện TH đã tạo ra các dòng thực phẩm TH không chỉ chất lượng cao, mà còn vẹn nguyên cả hương đất, hồn dân tộc của những người sản xuất gửi gắm trong đó. TH kỳ vọng xây dựng Nghĩa Đàn, Nghệ An thành một thành phố xanh trên cao nguyên miền tây xứ Nghệ.