1. Bordelle
Thương hiệu nội y Bordelle được ra đời vào năm 2007 chuyên sản xuất các loại nội y làm bằng tay tinh xảo, quyến rũ, làm từ chất liệu cao cấp, và tất nhiên rất đắt tiền.
Không chuộng sử dụng chất liệu ren như nhiều hãng nội y khác, Bordelle hướng tới sự khác biệt bằng các mẫu nội y dây, băng quấn cá tính. Bordelle muốn phụ nữ phô diễn vẻ đẹp quyến rũ và quyền lực của mình trong phòng ngủ. Giá cả Bordelle dao động từ 300 - gần 2000 đô cho mỗi món nội y ( hơn 6 - 40 triệu đồng).
Bordelle
2. Carine Gilson
Nội y của Carine Gilson được làm chủ yếu từ lụa và ren mạng mỏng. Tất cả chúng đều được làm bằng tay. Mỗi món lại mang một vẻ đẹp và thiết kế riêng biệt. Dòng nội y đắt tiền này được ra đời vào năm 1994 khi chủ nhân của nó, cô Gilson mới 23 tuổi.
Mặc dù rất đắt tiền song nội y của Gilson có mặt tại nhiều nơi trên thế giới như Paris, Beverly Hills, New York, London, Tokyo.
Các món nội y của Gilson đều được các quý bà giàu có vơ vét. Mặc dù bán chạy nhưng chủ nhân thương hiệu không muốn mở rộng, đặc biệt là truyền thông ồn ào. Mỗi món nội y có giá thấp nhất cũng 800 - 900 đô ( khowngs 16 - 18 triệu đồng) và có món lên tới vài ngàn đô.
Carine Gilson
3. Kiki de Montparnasse
Thương hiệu nội y Kiki de Montparnasse rất được ưa chuộng ở Mỹ dù giá cả đắt đỏ. Không chỉ kinh doanh các loại đồ lót cơ bản là áo chip và quần chip mà Kiki de Montparnasse còn đem tới các loại phụ kiện đầy nhạy cảm như những chiếc mặt nạ ren quý phái dùng cho cuộc yêu. Giá cả của nội y Kiki de Montparnasse sao động từ hơn 400 đô cho tới 800 đô (khoảng hơn 8 triệu - 16 triệu).
Kiki de Montparnasse
4. Agent Provocateur
Thương hiệu nội y xa xỉ nước Anh Agent Provocateur được thành lập năm 1994 bởi cặp vợ chồng Joseph Corre - con trai của nhà thiết kế kỳ cựu Vivienne Westwood và Serena Rees vào năm 1994.
Các tác phẩm nội y của Agent Provocateur được miêu tả là những món đồ mang đậm chất kỳ ảo và khiến phụ nữ trở thành những tạo vật quyến rũ khó định hình.
Quần chip của thương hiệu này cũng có giá tới vài trăm đô trong khi một bộ corset hoặc đồ ngủ cầu kỳ cũng lên tới vài ngàn đô.
Agent Provocateur
5. La Perla
Thương hiệu nội y cao cấp La Perla được thành lập vào năm 1940 khi người chủ của thương hiệu là Ada Masotti nhận thấy nhiều phụ nữ muốn nội y của mình cũng tinh tế như quần áo mặc ngoài.
Sử dụng các kỹ thuật xử lý ren và lụa tinh tế, Aada Masotti đã tạo ra được những món nội y đẹp tinh tế. Giá của La Perla dao động từ 100 - 800 đô la (khoảng 2 - 16 triệu đồng).
La Perla
6. Chantal Thomass
Chantal Thomass nổi tiếng với việc thay đổi thế giới đồ lót. Vào năm 1976 Thomass là nhà thiết kế đầu tiên dùng đai nịt bụng và nịt tất trong bộ sưu tập đồ lót. Thomass biến đồ lót thành các tác phẩm nghệ thuật phá vỡ hoàn toàn quan niệm đồ lót chỉ là đồ để mặc bên trong. Thomass cũng phát minh ra quần ren với quan niệm rằng đồ lót cũng cần được thiết kế như quần áo bên ngoài. Đồ lót sang trọng của Chantal Thomass bao gồm áo ngực khoảng 700 đô (14 triệu đồng) đến đai bụng nhỏ xíu khoảng 300 đô (6 triệu đồng).
Chantal Thomass
7. Myla
Thương hiệu nội y tinh tế đến từ Anh quốc Myla được thành lập vào năm 1999 tại London. Myla giúp phụ nữ òoàn toàn tự tin từ trong ra ngoài. Các mẫu nội y được yêu thích nhất của Myla bao gồm các loại nội y đính ren duyên dáng và các loại đồ lót có màu nhạt kết hợp cùng màu đen nên vẻ đẹp vừa ngây thơ lại quyến rũ. Giá cả khoảng 800 đô (16 triệu) cho một bộ đồ ngủ lụa thêu ren và 300 đô (6 triệu) cho một nẹp cài tất.
Myla
8. ERES
ERES là nhãn hiệu nội y đắt tiền được làm từ những nguyên vật liệu khá phong phú chứ không chỉ gói gọn với ren và lụa như nhiều hãng nội y khác.
Giá cả của ERES khoảng 300 - 1000 đô la (khoảng hơn 6 - 20 triệu đồng).
ERES
9. Hanro
Hanro là nhãn hiệu nội y Thụy Sĩ được thành lập từ thế kỷ 19. Mặc dù giá khá cao song nội y của Hanro chú trọng tới sự thoải mái của người mặc hơn là các thiết kế gợi cảm như nhiều hãng đồ lót khác. Áo lót đơn giản của Hanro khoảng 54 - 200 đô ( 1 - 4 triệu đồng).
Hanro
10. Cotton Club
Cotton Club là một trong những nhãn hiệu nội y nước Ý được yêu thích nhất và cũng đắt nhất.
Nội y Cotton Club được làm từ các chất liệu tinh tế và hiếm như lụa tơ tằm. Cotton Club luôn biết cách nâng niu và chawu chuốt cho đường cong của người mặc. Tất cả các săn phẩm đều được làm bằng tay bởi các thợ và nghệ nhân người Ý. Quần lót của Cotton Club khoảng 100 đô (2 triệu) trở lên, trong khi áo lót lụa có thể lên tới 700 đô (khoảng 14 triệu đồng).
Cotton Club