Dân Việt

Mải ân ái bên cửa sổ, cặp tình nhân ngã lộn cổ tử vong

29/06/2013 20:39 GMT+7
Thời tiết quá nóng nên đôi nam nữ đã quyết định "đổi gió" bằng việc ân ái ngay bên cửa sổ. Không may lớp kính chắn bị vỡ khiến cả hai rơi xuống đường, tử vong.

Sự việc hi hữu trên xảy ra tại một căn hộ chung cư ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vào đầu tuần này. Được biết, cặp tình nhân được cho là đang mải "mây mưa" ngay cạnh cửa sổ thì không may lớp kính chắn bất ngờ bị vỡ. Sự cố bất ngờ đã khiến cả hai không kịp phản ứng, nên cùng rơi xuống đường, tử vong tại chỗ.

Các nhân chứng cho biết đôi nam nữ ở trong tư thế ôm chặt lấy nhau khi họ rơi từ trên cao xuống. Nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt để giải quyết vụ việc.

Tại hiện trường, chàng trai chết trong tình trạng khỏa thân, còn cô gái thì chỉ mặc một chiếc áo phông màu trắng trên người.

img
Thi thể của cặp tình nhân được che vải trắng. Ảnh: Chinasmack

Nguyên nhân dẫn đến cái chết hi hữu của cặp nam nữ này được nhiều người đồn đoán, có người thì suy đoán có thể do thời tiết nóng quá, cặp đôi mới chọn cách "ân ái" ở cửa sổ để "đổi gió". Trong khi đó, số khác thì cho rằng lớp kính trên cửa sổ của căn hộ có chất lượng quá kém nên mới bị vỡ tung và dẫn đến tai nạn đáng tiếc trên.

Vụ việc này cũng trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên các mạng xã hội của Trung Quốc. Trên trang mạng NetEase, một thành viên bình luận: "Đúng là bi kịch. Họ đã cùng nhau tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời nhưng lại chết bởi lý do oái oăm".

"Họ không sinh ra cùng ngày, cùng tháng, cùng năm nhưng được chết cùng ngày, cùng tháng, cùng năm", một thành viên khác viết.

Một bạn đọc lại có quan điểm cho rằng: "Đời sống tình dục là chuyện riêng tư của mỗi một cặp đôi. Tuy nhiên, một số người lại cố ý để cho mọi người biết họ đang "yêu", thậm chí nghĩ rằng mình có tư tưởng thoáng. Thực tế, đó là hành động trụy lạc".

Bên cạnh đó, cũng có người bày tỏ sự hoài nghi về tính xác thực của vụ việc trên: "Phải chăng đây là một câu chuyện bịa đặt?". Một thành viên khẳng định: Bức ảnh và tin tức này thực ra là từ năm 2007. So sánh hai bức ảnh thì độ giống nhau là 99%.

Sự việc xảy ra vào năm 2007 cũng tương tự như những gì đang được nói đến trong vụ tai nạn mới đây. Nạn nhân là một cặp tình nhân, họ đã tử vong sau khi ngã từ cửa sổ một căn nhà ở khu Phong Đài - Bắc Kinh, xuống đất. Cả hai đều là người Sơn Tây xuống là một đôi tình nhân. Mặc dù cặp đôi này cũng được mọi người phát hiện ra trong tình trạng không mảnh vải che thân nhưng nguyên nhân không phải là do "mây mưa" như cư dân mạng nói.

Thế nhưng, theo một số cư dân mạng, dù sự việc trên là cũ hay mới thì một kinh nghiệm quý báu được đưa ra sau vụ tai nạn trên đó là "nên sửa sang và nâng cấp lại đồ đạc trong nhà, phòng xảy ra tai nạn oái oăm tương tự".

Theo VOV giao thông