Dân Việt

Phong cách cùng túi xách da DESINO

03/07/2013 13:42 GMT+7
Dân Việt - Desino đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội tại trung tâm thương mại cao cấp Tràng Tiền Plaza.

Được thành lập năm 2010 bởi các chuyên gia về sản phẩm da và thời trang uy tín tại Việt Nam, đội ngũ kỹ thuật viên làm túi là những nghệ nhân có kinh nghiệm làm việc lâu năm cho những thương hiệu quốc tế như Coach, Lancel, Cole Haan…thương hiệu túi xách và phụ kiện da cao cấp Desino đã trở thành cái tên quen thuộc được những người đam mê túi xách da tìm đến.

img
 

Những người đam mê túi xách da Hà Nội hẳn sẽ ít nhiều tìm được sự đồng cảm với những chiếc túi da của nhãn hiệu Desino. Mỗi chiếc túi được sản xuất tại đây là cả một câu chuyện về sự chăm chút trong từng chi tiết và một quá trình khắt khe để tạo ra một sản phẩm vừa ý. Bắt đầu với việc chọn mẫu da, Desino chỉ chọn những mẫu da có chất lượng cao nhất bởi chất lượng và độ thẩm mỹ của chiếc túi phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn mẫu da ban đầu này. Từ đó các tấm da được nghiên cứu và cắt thành những mảnh nhỏ cấu thành nên chiếc túi với sự tính toán cẩn thận để sử dụng miếng da hợp lý nhất.

img
 

Tiếp theo sau, một khâu cũng rất quan trọng là người thợ làm túi phải sắp xếp tất cả các mảnh cắt của chiếc túi theo thứ tự trước khi việc may ráp bắt đầu. Mỗi mảnh cắt được ghép lại với nhau theo một thứ tự riêng và đều có vai trò quan trọng bởi chỉ cần mảnh này lệch mảnh kia một chút cũng làm toàn bộ những mảnh khác lệnh theo. Các mảnh này được ráp nối bằng những đường may tinh sảo, tỉ mỉ và chính xác để chiếc túi sau khi hoàn thành có độ thẩm mỹ cao nhất.

Đơn giản, thanh lịch và không lỗi thời, mỗi chiếc túi da của Desino là một lời cam kết về kiểu dáng và chất lượng ở mức giá tốt nhất. Sản phẩm của Desino là sự kết hợp của hàng trăm mảnh cắt và phụ kiện đi kèm được tạo nên từ bàn tay tài hoa của những chuyên gia uy tín, những nhà tạo mẫu túi xách hàng đầu, đảm bảo sẽ đem lại cho khách hàng sự ưng ý và hài lòng khi sở hữu bất kỳ sản phẩm nào của Desino.

Với bản chất khác biệt của từng mẫu da và kết hợp may thủ công, mỗi chiếc túi xách tại Desino mang một hơi thở riêng biệt và điều này làm cho chúng trở nên thật đặc biệt và duy nhất.