Đây là năm thứ hai NTUC FairPrice tổ chức chương trình giới thiệu hàng Việt Nam trong hệ thống siêu thị của mình, với hơn 50 mặt hàng, trong đó có nhiều mặt hàng mới như cá philê đông lạnh, hồng xiêm, xoài giống Australia, dừa xiêm…
Phó Chủ tịch Quốc hội Singapore kiêm Giám đốc điều hành NTUC FairPirce Seah Kian Peng cho biết, FairPrice muốn giới thiệu những sản phẩm chất lượng của Việt Nam đến người tiêu dùng ở Singapore. Ông cũng khẳng định chương trình giới thiệu hàng Việt Nam là hoạt động “có lợi cả đôi bên” cho các nhà sản xuất, chế tạo thực phẩm cũng như nhà phân phối như FairPrice và cả người tiêu dùng ở Singapore.
Tham tán Thương mại Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore Nguyễn Việt Chi cũng nhận định thị trường Singapore vẫn còn nhiều tiềm năng cho hàng hóa Việt Nam. Hiện thị trường Singapore có nhu cầu nhập khẩu hàng nông-thủy sản rất lớn, lên tới 10 tỷ SGD (7,4 tỷ USD) mỗi năm.