Phụ nữ Nhật ngày càng nhiều mua áo ngực ngoại cỡ
Mới đây, một tổ chức chuyên nghiên cứu về kích cỡ vòng 1 của phụ nữ Nhật Bản đã tung ra số liệu thống kê mới nhất mà họ có được trong thời gian gần đây.
Áo ngực ngoại cỡ bán chạy ở Nhật
Theo đó, cỡ ngực của các cô gái ở xứ sở hoa anh đào đang có xu hướng ngày càng tăng. Kết luận này được đưa ra dựa trên số liệu bán các sản phẩm áo ngực dành cho nữ giới của một thương hiệu nội y tầm cỡ nhất Nhật Bản.
Thống kê đã chỉ ra rằng, số lượng người mua áo ngực ngoại cỡ (cỡ F: vòng ngực dưới khoảng 108 cm) ở Nhật trong thời điểm tính từ đầu năm tới nay là 6%, tăng 0.4% so với cùng kỳ năm ngoái. Áo ngực cỡ E (vòng ngực dưới có kích thước 105 cm) là 16,2%, tăng 0,2%. Trong khi đó, 2 kích cỡ vừa phải là cỡ C và cỡ D đều giảm lần lượt 0,2 và 0,1%.
Nội y cỡ nhỏ (cỡ A và cỡ B) có mức tiêu thụ sụt giảm tới 0.3%, cho thấy nhu cầu mua áo ngực các cỡ này đang ngày càng sụt giảm. Từ số liệu thống kê này, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng chỉ trong một thời gian ngắn, kích cỡ vòng ngực của các cô gái xứ sở Phù Tang đang tăng lên và họ cũng đang tìm ra nguyên nhân có thể dẫn tới mức tăng ngoạn mục này.
Thống kê cũng chỉ ra rằng cỡ ngực của phụ nữ Nhật Bản đang ngày càng tăng
TQ: Thí sinh hoa hậu nhận thử thách “chạm rốn”
Ngày 23.6 vừa qua, cuộc thi Hoa hậu Thân thiện Trung Quốc đã bước vào phần thi bikini. Ở phần thi này, các người đẹp trong trang phục áo tắm 2 mảnh được chở bằng thuyền tới thăm sông Hoàng Hà, ở thành phố Hà Nam, Trung Quốc.
Để chứng minh bản thân có vóc dáng mảnh mai, mỗi thí sinh đều phải thực hiện 2 thử thách đang rất hot trên mạng xã hội hiện nay. Đó là vòng tay ra sau chạm tới rốn và đặt những quả trứng lên xương quai xanh. Tất cả các thí sinh đều đã hoàn thành xuất sắc “nhiệm vụ” độc đáo mà BTC đưa ra.
Thí sinh hoa hậu vòng tay chạm rốn...
... và đặt trứng lên xương quai xanh
Thiếu nữ mặc bikini bán thịt nướng gây chú ý ở Trung Quốc
Mới đây, trong một hoạt động quảng bá hội chợ ở Trung Quốc, 1 gian hàng bán thịt cừu nướng đã được dựng lên gần khu vực hẻm núi lớn, phía Tây thành phố Hà Nam. Để thu hút sự chú ý, 3 cô chủ hàng đều ăn mặc khá “thoáng”. Trong đó, một cô mặc váy ngắn trong khi 2 người còn lại diện bikini bán thịt. Đáng tiếc là dù đám đông bu vào xem, chụp ảnh rất nhiều nhưng lượng người mua thịt cừu lại rất ít.
Thiếu nữ mặc bikini bán thịt nướng