Dân Việt

Saigon Co.op tung 180 tỉ đồng khuyến mãi lớn

P.V 28/08/2015 14:15 GMT+7
Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Tháng khuyến mãi 2015” của UBND TPHCM và chào mừng Quốc Khánh 2.9, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước được Saigon Co.op đầu tư 180 tỉ đồng thực hiện chương trình khuyến mãi Tự Hào Hàng Việt 2015.

Chương trình sẽ giảm giá mạnh cho hàng nghìn sản phẩm Việt chất lượng cao và hàng trăm mặt hàng nông sản sạch liên tục trong hơn 3 tuần lễ, bắt đầu từ 29.8.2015 đến hết ngày 20.9.2015.

Chương trình Tự Hào Hàng Việt 2015 của Saigon Co.op gồm 7 hoạt động khuyến mãi chính: Giảm giá đến 50% cho hàng nghìn sản phẩm nhu yếu phẩm; Mua hàng Việt – Quà đặc biệt (29.8 – 1.9): giá trị hóa đơn càng cao nhận quà giá trị càng lớn; Hàng Việt giá đặc biệt: giảm giá cực mạnh vào 3 ngày cuối tuần từ Thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần; Tuần lễ Nông sản Việt – Ưu đãi mỗi ngày (4 đến 13/9): tập trung giảm giá hàng trăm mặt hàng nông sản, trái cây trong 7 ngày liên tục; Tuần lễ hàng Việt đồng giá (14 đến 20/9): các mặt hàng dầu ăn, dụng cụ nhà bếp, quần áo thời trang giảm đồng giá còn 19.000đ, 29.000đ, …. 59.000đ/sản phẩm;

img

Đổi chiết khấu  thêm lựa chọn: kết hợp Nestle tặng 23.000 phiếu chiết khấu thương mại trị giá gần 3 tỉ đồng; Gia tăng lợi ích – Mua thỏa thích: tích 30 tặng đến 40 điểm thưởng dành cho khách hàng TV/VIP vào thứ 5 hàng tuần kết hợp ưu đãi kép tặng phiếu mua hàng và hoàn tiền đến 150.000đ cho khách hàng sử dụng thẻ đồng thương hiệu Co.opmart – Vietcombank hoặc Co.opmart – BIDV trong các ngày thứ 2 và 3 hàng tuần.

Đây là năm thứ 18 Saigon Co.op tổ chức chương trình Tự hào Hàng Việt. Đây được xem là một trong những chương trình khuyến mãi trọng điểm quy mô lớn nhất của hệ thống Co.opmart trong năm, nhằm hỗ trợ tiêu thụ hàng hóa sản xuất trong nước.

Ngoài ra, trong 6 tháng đầu năm 2015, Saigon Co.op thông qua đối tác NTUC Fair Price Singapore cũng đã xuất khẩu 68 container các mặt hàng nông sản gồm dừa tươi, khoai lang, thanh long, … sang đảo quốc sư tử Singapore với tổng giá trị xuất khẩu tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm trước, bước đầu tạo đà hội nhập thuận lợi giúp hàng nông sản Việt vươn ra khu vực.