Dân Việt

Dai-ichi Life Việt Nam khai trương Văn phòng thứ 107 tại Gò Vấp, TPHCM

Hiền Vy 15/10/2015 14:13 GMT+7
Ngày 15.10.2015, với chiến lược đẩy mạnh phát triển mạng lưới phục vụ khách hàng rộng khắp cả nước, đặc biệt ở những thị trường lớn và tiềm năng, hôm nay, thông qua sự hợp tác với Công ty TNHH Một Thành Viên Đức Phúc An Gia, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam), đã long trọng tổ chức lễ khai trương Văn phòng Tổng Đại lý BHNT tại địa chỉ số 485 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Đây là văn phòng thứ 2 tại quận Gò Vấp và là văn phòng thứ 107 trong hệ thống tổng đại lý, nâng tổng số lên 154 văn phòng và tổng đại lý của Công ty được đưa vào hoạt động trên toàn quốc. Nhân dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại địa phương.

img

Nhân dịp lễ khai trương hôm nay, Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Là trung tâm kinh tế năng động và lớn nhất cả nước, TP. HCM đóng vai trò quan trọng trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh của Dai-ichi Life Việt Nam với 14 văn phòng thuộc hệ thống Tổng đại lý hiện đang hoạt động hiệu quả tại các quận 6, 8, 10, 11, 12, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh và Thủ Đức.

Việc khai trương thêm văn phòng Tổng Đại lý thứ 2 tại quận Gò Vấp hôm nay là minh chứng cho sự lớn mạnh về quy mô và phát triển vững chắc của Dai-ichi Life Việt Nam, thể hiện tầm nhìn chiến lược của chúng tôi trong nỗ lực bảo đảm cuộc sống và tương lai của người dân cũng như góp phần phát triển kinh tế - xã hội của TP. HCM.”

Bên cạnh tập trung phát triển mạng lưới kinh doanh tại TP. HCM, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh mở rộng hệ thống văn phòng tại các thị trường tiềm năng khác trên khắp cả nước. Cụ thể, trong tháng 10 này, Công ty tiếp tục đưa thêm 7 văn phòng thuộc hệ thống Tổng Đại lý chính thức đi vào hoạt động tại các tỉnh thành Phú Thọ, Yên Bái, Nha Trang, Tây Ninh, Đắk Nông và Bình Định nhằm phục vụ khách hàng địa phương ngày càng nhanh chóng và thuận tiện.

“Với tầm nhìn mang đậm nét nhân văn “Tất cả vì con người”, hoạt động kinh doanh của Dai-ichi Life Việt Nam luôn song hành cùng sứ mệnh phục vụ và cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân địa phương, đặc biệt là trẻ em. Chúng tôi hi vọng 20 phần học bổng được trao hôm nay sẽ là món quà tinh thần giúp tiếp thêm nghị lực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên học tập thật tốt.”, ông Quân chia sẻ thêm.

Với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ tài chính cao hơn cho khách hàng và những người thân yêu, ngày 16.9.2015 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã cho ra mắt gói sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện mang tên “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương”. Tích hợp các ưu điểm nổi bật vào cùng một gói bảo hiểm dành cho gia đình 3 thế hệ, “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương” là món quà ý nghĩa nhất mà Công ty dành tặng cho khách hàng như một sự trân trọng giá trị gia đình và gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.

Vào ngày 4.10.2015 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài duy nhất được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu đạt “Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015” do Ủy ban Trung ương Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam tổ chức bình chọn. Giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã minh chứng sự dẫn đầu của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng hàng đầu Nhật Bản và những đóng góp của Công ty vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Tiếp nối vinh dự được nhận “Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp năm 2013” của Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review), ngày 19.8.2015, vựợt qua hàng trăm ứng viên đến từ các nước trong khu vực Châu Á, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục được đề cử là một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm vào vòng chung kết của “Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp năm 2015” với dự án “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” - xây dựng 10 chiếc cầu giao thông ở các vùng quê còn nhiều khó khăn trên toàn quốc, thể hiện cam kết của công ty trong việc phát triển xã hội bền vững và đóng góp lâu dài cho lợi ích của địa phương nơi công ty đang hoạt động kinh doanh.