Dân Việt

Bé trai bị mẹ dùng kéo đâm khắp mặt vì cắn khi đang bú

12/07/2013 11:51 GMT+7
Một bé trai 8 tháng tuổi ở Trung Quốc đã may mắn thoát chết sau khi bị mẹ dùng kéo đâm khắp mặt và chân vì tội cắn khi đang bú.

Sự việc xảy ra tại thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, phía đông Trung Quốc. Theo Mail Online, bé Xiao Bao, 8 tháng tuổi, sống cùng mẹ và hai người chú hiện làm nghề thu mua phế liệu. Một trong hai người chú này đã phát hiện ra Xiao Bao nằm trong vũng máu ngay giữa sân nhà và nhanh chóng đưa em đến viện.

img
Bé Xiao Bao với những vết khâu chằng chịt trên mặt hiện được chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: Rex Feat

Các bác sĩ sau đó đã phải khâu tới hơn 100 mũi bởi trên người Xiao Bao, đặc biệt là trên mặt, có tới hơn 90 vết đâm nhọn.

Mẹ của cậu bé sau đó đã thừa nhận rằng chính cô ta đã đâm Xiao Bao do bị cậu bé cắn khi đang cho bú.

Những người hàng xóm lo sợ cho số phận của Xiao Bao nên đã đề nghị chính quyền địa phương đưa cậu bé đến một nơi an toàn hơn, tránh xa mẹ đẻ. Các quan chức trong thành phố nói rằng hiện vẫn chưa có xác nhận chính thức rằng cô này bị bệnh tâm thần, ngoài ra, Xiao Bao vẫn còn người bảo trợ khác là hai người chú.

Một bác sĩ của bệnh viện cho biết, đây là lần đầu tiên ông gặp phải trường hợp đáng thương như thế này trong 20 năm qua. Phía bệnh viện đã quyết định sẽ miễn phí toàn bộ viện phí cho em bé.

Theo Ngôi Sao