Dân Việt

MobiFone đón nhận danh hiệu Anh hùng lao động

15/07/2011 11:50 GMT+7
Dân Việt – Danh hiệu Anh hùng lao động do Chủ tịch nước vừa trao tặng là mốc son lớn nhất trong chặng đường 18 năm phát triển của Công ty Thông tin di động VMS - MobiFone.
img

Ngày 16.4.1993, Công ty Thông tin di động VMS - MobiFone được thành lập, đánh dấu sự khởi đầu của ngành thông tin di động tại Việt Nam. Trong 18 năm qua, hệ thống mạng lưới và dịch vụ của công ty đã có bước phát triển mạnh mẽ, luôn dẫn đầu về đổi mới công nghệ và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Không chỉ hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao, công ty còn duy trì tốc độ tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận và mức nộp ngân sách nhà nước ngày càng cao. Ghi nhận điều này, năm 2010, Bảng xếp hạng V1000 của Vietnam Report phối hợp với Tạp chí Thuế của Tổng cục Thuế đã xếp hạng Công ty Thông tin di động VMS - MobiFone đứng đầu bảng xếp hạng doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất trong giai đoạn 3 năm 2007-2009, vượt qua các Tổng Công ty và Tập đoàn lớn trong cả nước.

Theo chiến lược đến năm 2020, VMS - MobiFone đặt mục tiêu trở thành đối tác mạnh và tin cậy nhất của các bên hữu quan trong lĩnh vực viễn thông ở Việt Nam và quốc tế. Để thực hiện chiến lược đó, VMS - MobiFone đã xây dựng kế hoạch hành động tổng thể trên cơ sở nghiên cứu và nhận định khoa học, chính xác về thị trường và cơ hội cạnh tranh là "tiếp tục duy trì tốc độ phát triển 25-30%/năm và tốc độ đột phát đạt 30-40%/năm; đưa Công ty Thông tin di động  VMS - MobiFone trở thành doanh nghiệp thuộc Top 10 mạng di động hàng đầu tại khu vực châu Á".

MobiFone tri ân khách hàng

Từ 0h00 ngày 15.7 đến 24h00 ngày 17.7.2011, MobiFone triển khai chương trình "Tri ân khách hàng" nhân dịp Công ty Thông tin di động (VMS) đón nhận danh hiệu “Anh hùng Lao động”. Theo đó, cứ mỗi 01 năm kích hoạt hòa mạng, khách hàng sẽ được tặng miễn phí 18 phút thoại nội mạng. Tổng số phút thoại được sử dụng tối đa trong 03 ngày tính từ thời điểm hệ thống cộng khuyến mại cho khách hàng thành công, số phút thoại không phân biệt giờ bận, giờ rỗi.

Đây là chương trình tri ân những khách hàng đã gắn bó với MobiFone trong chặng đường 18 năm qua, đặc biệt các khách hàng thường xuyên và lâu năm của MobiFone. Nội dung chương trình gắn với con số 18, thể hiện sự biết ơn chân thành tới toàn bộ khách hàng trên toàn quốc, đã ủng hộ và đồng hành cùng MobiFone trong suốt chặng đường 18 năm thành lập và phát triển.

Khi tham gia chương trình, tất cả thuê bao trả trước và trả sau của mạng phải được kích hoạt trước ngày 1.1.2009 và đang hoạt động 2 chiều tới trước 0h00 ngày 12.7.2011. Trong thời gian khuyến mại, nếu khách hàng không sử dụng hết thì số phút còn lại không được chuyển sang sử dụng sau thời gian thực hiện khuyến mại, hoặc nếu khách hàng sử dụng quá số lượng cho phép thì số phút phụ trội sẽ được tính cước theo quy định hiện hành. Chương trình này chỉ áp dụng với những thuê bao nhận được tin nhắn khuyến mại.