Trước đó, Amway cũng được vinh xếp hạng trong danh sách 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015 do Nhà Tuyển Dụng Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen bình chọn. Amway đứng vị trí thứ 5 trong khối các doanh nghiệp có nhà máy sản xuất (Manufacturing), thứ 17 trong khối doanh nghiệp bán hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), thứ 15 trong khối doanh nghiệp bán sỉ - bán lẻ - thương mại (Retail - wholesale - trading) và đứng ở vị trí 63 xét về mọi khía cạnh.
Đại diện công ty Amway Việt Nam nhận giải 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015.
Tổng giám đốc Amway Việt Nam, ông Leo Boon Wang, cũng vừa được tín nhiều bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch của Ủy ban bán hàng trực tiếp trực thuộc Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (Amcham). Ông Leo Boon Wang kỳ vọng sẽ cùng Ủy ban này giúp tăng cường sự hiểu biết về bán hàng đa cấp chân chính tại Việt Nam.
Là một thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, Amway không chỉ đóng góp cho cộng đồng thông qua các chương trình từ thiện, xã hội mà còn thông qua những sản phẩm chất lượng cao phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng sống. Với hai nhà máy tại Khu công nghiệp Amata (Đồng Nai) và Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (Bình Dương), Amway cam kết hoạt động vì lợi ích lâu dài của cộng đồng tại Việt Nam.
Amway Việt Nam vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2015 vào đầu tháng 4.2016.
Kể tử khi bắt đầu hoạt động năm 2008 đến nay, Amway Việt Nam đã dành hơn 24 tỷ đồng ủng hộ nhiều chương trình xã hội ý nghĩa, riêng trong năm 2015 là hơn 5,6 tỷ đồng. Chính sách toàn cầu của Amway là hỗ trợ trẻ em, và tại Việt Nam, công ty cũng tập trung mọi hoạt động hỗ trợ cộng đồng của mình vào đối tượng thụ hưởng là trẻ em như hỗ trợ xây dựng trường học, thư viện, trao học bổng, dự án chống suy dinh dưỡng…