Dân Việt

Cãi nhau với con dâu Việt, mẹ chồng khâu miệng

27/07/2011 14:06 GMT+7
Dân Việt - Một phụ nữ 57 tuổi người Đài Loan (Trung Quốc) đã tự lấy kim khâu miệng mình, sau một hồi tranh cãi nảy lửa với cô con dâu gốc Việt tại nhà riêng.
img
Bà Lâm được tìm thấy ở công viên gần nhà sau cuộc cãi vã với con dâu. Ảnh: Chilli

Hồi tuần trước, bà Lâm, 57 tuổi đã cãi nhau nảy lửa với cô con dâu gốc Việt. Kết quả, người con đã phải gọi điện nhờ cảnh sát can thiệp.

Theo lời kể của cô con dâu, bà Lâm bị chứng rối loạn tâm thần, tính khí thất thường và hành xử “không giống ai”. Đã nhiều lần, cô này khuyên mẹ tới bệnh viện, nhưng bà Lâm nhất định không nghe.

Khi cảnh sát tới nơi, bà Lâm tự nhốt mình trong phòng riêng và khóa chặt cửa. Sau một hồi thuyết phục không thành, cảnh sát đành phải ra về.

Tuy nhiên, chỉ khoảng hai giờ đồng hồ sau đó, họ lại nhận được cú điện thoại chan chứa nước mắt của con dâu bà Lâm. Chị này cho hay, bà Lâm đã dùng gậy sắt đập vào cô, rồi bỏ nhà ra đi.

Ngay trong buổi chiều hôm đó, người ta nhìn thấy bà Lâm thẫn thờ đi bộ trong công viên gần nhà. Điều đáng chú ý, hai môi của bà đã bị khâu chặt lại.

Sau đó, bà Lâm được đưa tới bệnh viện để tháo chỉ và ghim ra. Bà cho biết, thường ngày, cô con dâu liên tục phàn nàn về việc bà nói nhiều và hay đay nghiến. Vì thế, bà quyết định làm gì đó để “được câm như hến”.

Các bác sỹ cho hay, họ không tin chính bà Lâm tự làm việc dại dột đó. Lý do là vì vết khâu có vẻ rất chắc chắn và… có hàng có lối.

Theo Chilli