Dân Việt

Viettel ra mắt gói cước di động dành cho ngư dân

16/08/2011 13:55 GMT+7
Dân Việt - Ngày 16.8, tại Hà Nội, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel chính thức ra mắt gói cước trả trước Sea+ dành riêng cho người dân vùng biển và ven biển.

Với thông điệp “Cùng ra khơi”, gói cước trả trước Sea+ của Viettel được thiết kế với những ưu đãi và tính năng đặc biệt nhằm giúp cho ngư dân ra biển an toàn hơn trước những tình huống đặc biệt như bão tố, gặp cướp, tàu lạ tấn công…Khách hàng cũng sẽ được cung cấp miễn phí bản tin về thời tiết biển theo yêu cầu gồm bản tin hàng ngày, cảnh báo lốc xoáy, báo bão khẩn cấp tại một vùng đăng ký và thông tin về các số điện thoại khẩn cấp để liên hệ trong các trường hợp gặp nguy hiểm cần hỗ trợ.

Viettel cũng xây dựng tổng đài 1111 để giải đáp trực tiếp thắc mắc về thời tiết biển của khách hàng sử dụng gói Sea + với giá cước 1.000 đồng/phút. Ngoài ra, Viettel cũng cung cấp tính năng gọi nhóm tiết kiệm cho gói Sea+ dành cho những ngư dân bám biển lâu ngày.

Được phát triển song song với nỗ lực phủ sóng vùng biển đảo, sự ra đời của gói cước Sea+ khẳng định Viettel luôn đóng góp cho sự phát triển của kinh tế biển và du lịch biển, hải đảo Việt Nam.