Chiếc tàu bay số hiệu VN-A676 đã cất cánh với diện mạo hoàn toàn mới, được phủ những gam màu hiện đại và sang trọng với điểm nhấn là hình ảnh cô gái duyên dáng, quyến rũ đang “Uống cùng cảm xúc” với Coca-Cola.
Với thông điệp “Bay cùng cảm xúc – Uống cùng cảm xúc”, Vietjet và Coca-Cola muốn đem đến cho khách hàng những giây phút hứng khởi, thoải mái với các sản phẩm chất lượng, đa dạng từ Công ty nước giải khát hàng đầu thế giới cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo của hãng hàng không hiện đại, thân thiện. Những trải nghiệm tuyệt vời sẽ được cất cánh và bay cao cùng chiếc tàu bay đầy cảm xúc, như niềm vui đơn giản khiến cho những khoảnh khắc mỗi ngày thêm đặc biệt hơn.
Chào mừng sự kiện này, Vietjet và Coca-Cola đã mang đến cho hành khách nhiều hoạt động thú vị trên chuyến bay VJ130 từ TP.HCM đến Hà Nội. Hành khách được thưởng thức miễn phí các sản phẩm đồ uống của Coca-Cola trên chuyến bay, cùng tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng ngay trên tàu bay với giải thưởng là 1 năm sử dụng sản phẩm Coca-Cola miễn phí cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc Điều hành Vietjet, cho biết: “Chiếc máy bay được sơn hình ảnh của Coca-Cola đánh dấu cột mốc quan trọng trong hợp tác giữa Vietjet và Coca-Cola, hướng tới mục tiêu đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng, mang lại các giá trị gia tăng và nhiều lợi ích hơn cho cộng động và xã hội. Cùng thông điệp “Bay cùng cảm xúc – Uống cùng cảm xúc”, Vietjet và Coca-Cola mang đến những phút giây vui vẻ, hạnh phúc, thoải mái hơn cho từng khách hàng của mình”.
Ông Sanket Ray, Giám đốc điều hành Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ: “Chiếc máy bay với diện mạo mới là minh chứng cho sự kết hợp nhịp nhàng giữa hai đối tác sáng tạo, vượt qua các khuôn khổ truyền thống thông thường. Tuy chúng tôi hoạt động ở 2 ngành công nghiệp khác nhau nhưng Coca-Cola và Vietjet cùng chia sẻ khát khao sáng tạo, tích cực đổi mới, góp phần đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Chúng tôi hy vọng người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới trên các chuyến bay của Vietjet, với diện mạo đầy sáng tạo”.
Với sự kết hợp của hai thương hiệu trẻ trung, vui tươi và hiện đại, khách hàng có thể chờ đón những sự kiện sôi động, hào hứng đầy bất ngờ thú vị trong thời gian tới.