Dân Việt

Trung tâm mua sắm Thái Lan bốc cháy, khách hoảng loạn

28/08/2011 13:08 GMT+7
Dân Việt - Một đám cháy lớn vừa xảy ra tại tầng bảy khu trung tâm mua sắm Bang Na, thuộc thủ đô Bangkok, Thái Lan, vào chiều qua, 27.8.

Hỏa hoạn khiến hàng trăm hành khách và nhân viên trung tâm hoảng loạn, cuống cuồng tìm đường thoát hiểm. Tới nay, chưa có báo cáo về tình hình thương vong.

Đám cháy xảy ra ở tầng bảy của khu trung tâm. Tại đây có một gian hàng ăn uống, một rạp chiếu phim, một sân chơi bowling và một công viên nước.

img
 

Ngay sau khi phát hiện, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng được huy động tới hiện trường. Tình hình được kiểm soát khoảng 20 phút sau đó.

Giới chức cho hay, ngọn lửa có thể đã bùng lên vào khoảng 3 giờ chiều ngày 27.8, tại gian hàng phục vụ ăn uống, vốn đang trong thời gian tu sửa. Nguyên nhân cụ thể dẫn tới hỏa hoạn đang điều tra làm rõ.

Natthakan Aasainam, người quản lý sân chơi bowling cho biết, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, chuông báo cháy không hề hoạt động. Bất giác, anh ngửi thấy mùi khói và nhìn thấy lửa bốc lên từ gian phòng thực phẩm.

“Tôi không thực sự hoang mang, vì tôi biết, nhân viên cứu hỏa sẽ tới dập tắt kịp thời. Rất nhiều người sợ hãi, xô lấn, giẫm đạp lên nhau để thoát ra ngoài. Tôi cũng vội vàng cất tiền vào két rồi chạy”.

Theo Asiaone