Dân Việt

Tiết lộ hình ảnh Galaxy S II Plus hứa hẹn bán chạy

13/01/2013 07:40 GMT+7
Dân Việt - Hãng Samsung mới chính thức giới thiệu loạt hình ảnh mẫu điện thoại mới là Galaxy S II Plus - phiên bản nâng cấp của Galaxy S II được đồn đại lâu nay.

Về cấu hình phần cứng thì Galaxy S II Plus tương tự Galaxy S II. Chỉ có một vài điểm khác biệt là: Galaxy S II Plus chạy hệ điều hành Android 4.1.2 (Jelly Bean) với giao diện TouchWiz được "lấy cảm hứng từ thiên nhiên" giống như Galaxy S III. Camera chính của Galaxy S II Plus có độ trễ màn hình bằng 0, giúp người dùng không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào. Bộ nhớ trong của sản phẩm chỉ có dung lượng 8 GB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD.

img
 

Hiện Samsung chưa đưa ra mức giá và thời điểm bán ra. Hãng chỉ tiết lộ rằng Galaxy S II Plus có hai phiên bản: phiên bản có và không có kết nối NFC. Bản có NFC dày 8,9mm và bản không NFC dày 8,5mm. Vỏ máy đều làm bằng nhựa siêu bóng và có 2 màu: trắng (Chic White) và xanh sẫm (Dark Blue) để người dùnglựa chọn.

Cùng ngắm nhìn toàn diện Galaxy S II Plus với 2 màu vỏ, hứa hẹn sẽ là mẫu điện thoại thông minh bán chạy trong năm 2013.

img
 
img
 
img
 
img
 
Theo GSM Arena, Engadget