Dân Việt

Nơi bán vé trúng jackpot 31 tỉ không còn thuộc về TP.HCM

Ngọc Phạm 11/02/2017 12:32 GMT+7
Sau nhiều kỳ liên tiếp vé trúng jackpot của xổ số Vietlott được phát hành tại TP.HCM thì vé trúng jackpot lần thứ 14 trị giá hơn 31 tỉ đồng đã thay đổi.

img

Kết quả kỳ quay số mở thưởng 88

Tại kỳ quay thứ 88 của chương trình xổ số tự chọn số Mega 6/45 vào hôm qua (10.2), Công ty Xổ số điện toán Việt Nam - Vietlott đã xác định được một vé trúng giải jackpot trị giá hơn 31 ti đồng (chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân theo quy định pháp luật).

Liên quan tới tấm vé may mắn này, sáng 11.2, Vietlott cho biết vé có tất cả 5 bộ số, trong đó có bộ số ‎02 - 06 - 10 - 13 - 20 - 28 trùng với bộ số của giải jackpot trong kỳ quay 88. Vé được phát hành vào buổi chiều ngày 9.2 tại một điểm bán hàng trên đường Hàng Bún, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, Hà Nội.

img

Một người đang nhận giải jackpot trị giá gần 76 tỉ đồng

Đây là lần đầu tiên xuất hiện vé trúng jackpot được phát hành tại Hà Nội. Trước đó, đã có 13 lần quay số mở thưởng tìm được vé trúng jackpot và Vietlott đã thực hiện trả thưởng cho tổng cộng 14 khách hàng (có một kỳ quay có 2 người cùng trúng jackpot). Trong 13 vé trúng jackpot trong quá khứ, có 12 vé được phát hành tại TP.HCM và 1 vé phát hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

“Việc Mega 6/45 liên tục có vé trúng giải jackpot cho thấy kết quả quay số mở thưởng hoàn toàn ngẫu nhiên. Khách hàng sở hữu vé Mega 6/45 có thể trúng jackpot ở bất cứ kỳ quay số mở thưởng nào mà không phụ thuộc vào trị giá giải jackpot cộng dồn lên cao nhiều hay ít, cũng không phụ thuộc vào điểm phát hành nào ở 12 tỉnh, thành đang triển khai Mega 6/45”, đại diện Vietlott khẳng định.

Mặc dù nơi phát hành tấm vé trúng jackpot trong kỳ quay 88 là tại Hà Nội, nhưng đại diện Vietlott lưu ý người trúng giải có thể đến từ bất kỳ tỉnh, thành nào và công ty này chỉ biết danh tính khách hàng khi họ liên hệ nhận giải. Song tất cả các khách hàng từng trúng jackpot trước nay đều yêu cầu giữ kín danh tính, chỉ tiết lộ tên viết tắt và hình ảnh che mặt với truyền thông.