Dân Việt

Tử vong trên máy bay do... nghẹn thịt bò

05/09/2011 18:45 GMT+7
Dân Việt – Một người đàn ông New Zealand đã tử vong do bị nghẹn miếng thịt bò trong cổ họng, khi anh này đang đáp chuyến bay cùng bạn gái đi từ Singapore đến New Zealand.

Robert Rippingale, 31 tuổi, tử vong sau khi bị mắc miếng thịt bò trong cổ họng. Vụ việc xảy ra trên chuyến bay tới New Zealand của hãng hàng không Jetstar Airlines. Lúc đầu, bạn gái của anh, Vanessa Preechakul, 27 tuổi, nghĩ rằng Robert lắc người vì buồn cười.

Trên máy bay lúc đó có một bác sĩ và hai y tá. Họ đã cố gắng hết sức để cứu sống Robert nhưng thất bại. Robert đã qua đời ngay khi máy bay cất cánh được 90 phút.

img
Bạn gái của Robert khóc nức nở sau cái chết của bạn trai.

Các tiếp viên đã di chuyển thi thể của hành khách đó vào một khu vực có rèm che nhưng Vanessa muốn ngồi cạnh bạn trai trong suốt quãng đường về dài hơn 9 tiếng còn lại. Hai người gặp và quen nhau ở Singapore khi Robert tới đó làm việc. Cặp đôi trên tới New Zealand để gặp gia đình Robert và dự lễ kỷ niệm lần sinh nhật thứ 50 của bố mẹ người đàn ông này.

Bố của nạn nhân cho biết, mặc dù được thông báo con trai mình chết vì nghẹn, nhưng ông nói, Robert có tiểu sử về bệnh tim và đó có thể là lý do khiến con trai ông bị tử vong.

Tang lễ của Robert được tổ chức ngày 4.9 tại New Zealand. Đại diện hãng Jetstar, ông Andrew McGinnes, đã gửi lời chia buồn tới gia đình hành khách đồng thời cảm ơn những người đã cố gắng cứu Robert.

Theo NZ Herald