Dân Việt

Lựa chọn thông minh cho cuộc sống khỏe mạnh

08/09/2011 05:00 GMT+7
(Dân Việt) - Giải quyết một phần vấn đề bảo vệ sức khỏe cho mọi người, các nhà nghiên cứu đã đưa ra lời khuyên quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe từ bên trong thông qua chế độ ăn uống khoa học để có thể bổ sung các dưỡng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể.

Ngày nay, khi đời sống ngày càng được nâng cao, mọi người càng chú ý hơn đến những phương pháp chăm sóc sức khỏe của bản thân. Thế nhưng, cuộc sống tất bật làm chúng ta có rất ít thời gian dành cho việc vận động và rèn luyện cơ thể, từ đó sức đề kháng giảm đi, cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi, công việc bị trì trệ.

img
 

Giải quyết một phần vấn đề bảo vệ sức khỏe cho mọi người, các nhà nghiên cứu đã đưa ra lời khuyên quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe từ bên trong thông qua chế độ ăn uống khoa học để có thể bổ sung các dưỡng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể.

Tuy nhiên trong một cuộc thanh tra gần đây, Sở Y tế đã phát hiện một số thực phẩm và thức uống chứa hàm lượng các hóa chất độc hại (chất tạo đục DEHP, phẩm màu, chất bảo quản…) vượt mức quy định, có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe nếu được hấp thu trong thời gian dài.

Theo khoa học, chất bảo quản là hóa chất ở dạng tự nhiên hay tổng hợp được thêm vào thực phẩm, dược phẩm… để ngăn cản hoặc làm chậm sự phát triển của vi sinh vật nhằm bảo quản các sản phẩm lâu hư và ít bị hư tổn do vi sinh vật gây ra.

Từ sau những vụ việc không hay về thực phẩm và thức uống chứa hàm lượng cao các chất độc hại, để bảo vệ sức khỏe, người tiêu dùng bắt đầu tìm kiếm và chuyển sang dùng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Là một cây đại thụ trong ngành sản xuất sữa Việt Nam, Vinamilk đã cho ra đời nhãn hàng nước giải khát Vfresh.

Các dòng sản phẩm nước giải khát Vfresh đều mở gút được các quan tâm lo lắng về sức khỏe của người tiêu dùng bởi sản phẩm được Sở Khoa học và Công nghệ TP. HCM kiểm nghiệm không chứa DEHP, thuần khiết tự nhiên, không chất bảo quản.

Nước giải khát Vfresh của Vinamilk bao gồm nhiều dòng sản phẩm với công thức đặc biệt được nghiên cứu dựa theo khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam. Được chế biến từ các loại nguyên liệu tự nhiên và nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển, nước giải khát Vfresh có 4 dòng sản phẩm cơ bản: Nước trái cây (táo, cam, đào, cà chua), trà (trà xanh tinh khiết và Atiso thiên nhiên), trái cây sữa và sữa đậu nành. Sản phẩm sữa trái cây được giới teen đặc biệt ưa thích bao gồm hai hương vị dâu và cam thơm ngon. Riêng dòng sản phẩm sữa đậu nành (thực phẩm được xem là thần dược của sức khỏe) có hai loại không đường và có đường phù hợp với mọi đối tượng.

Vậy còn chần chờ gì nữa, chúng ta hãy làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn bằng sự lựa chọn thông minh của chính mình.