Cách đây vài ngày, thương hiệu Zara khiến dân tình xôn xao khi cho ra mắt mẫu dép nhựa dẻo có giá hơn 800 nghìn đồng nhưng trông không khác gì đôi dép mua ở chợ quê có giá vài chục nghìn.
Mẫu dép nhựa mới của Zara được bán với giá niêm yết gần 800 nghìn đồng
Con sốt dép nhựa vẫn chưa dừng lại ở đây, thêm một "ông lớn" trong ngành thời trang là Chanel đã cho lên kệ sản phẩm mới loạt dép có giá lên đến hơn 16,6 triệu đồng.
Với một thương hiệu lớn như Chanel thì giá thành 16 triệu cũng không quá lớn, tuy nhiên, điều đáng nói là mẫu mã của những đôi dép này bị chê quá bình thường, cũng giống những đôi dép nhựa có thể mua ở chợ Việt Nam.
Mẫu dép mới của "ông lớn" Chanel vấp phải sự phản đối của các tín đồ thời trang vì quá đắt.
Chúng được bán với giá hơn 16 triệu
Liệu có bao nhiêu người dám bỏ ra hàng chục triệu để mua một đôi dép này?
Nếu như thương hiệu Zara mang đến sản phẩm đính hoa đỏ bằng nhựa trông vô cùng "nhà quê", thì Chanel lại tân tiến hơn một chút khi biến tấu mẫu dép của mình bằng việc thiết kế in nổi logo hai chữ C lồng ghép vào nhau tạo nét đặc trưng riêng của thương hiệu.
Nếu không được trưng bày trong cửa hàng cao cấp mang tên Chanel, có lẽ chẳng ai tin những item này chính là hàng hiệu với giá bán lên đến…16 triệu đồng.