Dân Việt

Vòng 1 càng to, khuyến mại càng “khủng” ở cửa hàng TQ

Trà My - BBC 08/08/2017 20:40 GMT+7
Một nhà hàng Trung Quốc đang bị chỉ trích vì tung chương trình khuyến mại cho phụ nữ dựa trên kích cỡ vòng 1 của họ, BBC đưa tin.

img

Phụ nữ mặc áo ngực cúp A sẽ được giảm giá 5%, nhưng người có cúp G sẽ được giảm tới 65%

Theo tờ Qianjiang Evening Post, nhà hàng Trendy Shrimp đã đăng áp phích quảng cáo về chương trình khuyến mại gây nhiều tranh cãi ở trung tâm thương mại tại Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Áp phích của nhà hàng cho thấy hình ảnh minh họa nhiều phụ nữ mặc đồ lót với khẩu hiệu "Toàn bộ thành phố đang tìm kiếm các bộ ngực".

Áp phích cũng liệt kê từng hạng mục khuyến mại cho phụ nữ tùy vào kích cỡ quả ngực của họ. Cụ thể, những người ngực càng to thì càng được giảm giá nhiều.

Cụ thể, một phụ nữ mặc áo ngực cúp A sẽ được giảm giá 5%, nhưng người có cúp G sẽ được giảm tới 65%.

Áp phích bị người dân địa phương chỉ trích. Họ gửi đơn khiếu nại lên hội đồng thành phố, cho rằng đây là "quảng cáo thô tục" và "phân biệt đối xử với phụ nữ".

Tấm áp phích lần đầu xuất hiện vào ngày 1.8 và hiện đã được gỡ bỏ. Tuy nhiên, quản lý nhà hàng Trendy Shrimp, ông Lan Shenggang bảo vệ chiến lược kinh doanh của họ.

"Khi chương trình khuyến mãi bắt đầu, số khách hàng tăng khoảng 20%", ông nói và thêm rằng “nhiều cô gái đến gặp chúng tôi tỏ ra rất tự hào, họ không có gì phải che giấu".

Ông cho biết khách hàng có thể yêu cầu được khuyến mại từ các nữ bồi bàn thay vì nam nhân viên để "không bị xấu hổ".

Đây không phải là lần đầu tiên một nhà hàng ở Trung Quốc đưa ra khuyến mại dựa trên vẻ bề ngoài.

Tháng 1.2015, nhà hàng ở Hà Nam, Trung Quốc giảm giá cho những thực khách họ cho là “đẹp". Một tháng trước đó, quán ăn khác ở Trùng Khánh cũng giảm giá cho những đàn ông béo và phụ nữ mảnh mai.

Tiếp viên hàng không Kazakhstan khỏa thân quảng cáo gây sốc

Hình ảnh tiếp viên hàng không Kazakhstan khỏa thân trong đoạn video quảng cáo cho công ty du lịch đang gây tranh cãi trên mạng...