Dân Việt

Chi 2000 USD sở hữu BlackBerry Porsche

28/10/2011 14:39 GMT+7
Dân Việt - Thông tin về sự hợp tác giữa hai hãng BlackBerry và Porsche cho ra sản phẩm mới bị rò rỉ ra từ tháng 9, nhưng đến nay mới có thông tin chính thức về loại điện thoại thông minh mới.

Hai hãng BlackBerry và Porsche hợp tác sản xuất ra điện thoại thông minh BlackBerry Porsche Design P'9981. Thiết kế bên ngoài vuông vắn, với vỏ bằng thép chống gỉ cầm chắc tay, đằng sau được bọc vỏ lông. Kiểu dáng máy trông mạnh mẽ và nam tính.

img

Điện thoại BlackBerry Porsche Design P'9981 có bàn phím QWERTY, màn hình cảm ứng rất sắc nét. Máy dùng giao diện UI do hãng Porsche thiết kế độc quyền. Ngoài ra, máy còn có một mã PIN riêng biệt giúp dễ dàng nhận ra người dùng BlackBerry Porsche Design P'9981.

img
 
img
 
img

Máy chạy HĐH BlackBerry OS 7, có bộ vi xử lý lõi tốc độ 1.2GHz, bộ nhớ trong 8GB, camera 5MP có khả năng quay video HD 720p, công nghệ đồ họa Liquid Graphics, một khe cắm thẻ nhớ micro SD, có chức năng NFC.

BlackBerry Porsche Design P'9981 sẽ được bán ra tại các cửa hàng của hãng Porsche vào cuối năm nay với giá khoảng 2.000 USD và số lượng bán ra có hạn.

Theo Engaget