Dân Việt

Ngày hội Bia hơi 2010 - Một nét văn hóa Hà Nội

07/12/2010 11:52 GMT+7
Dân Việt - Với chủ đề “Uống bia vàng tại Địa chỉ vàng”, Ngày hội Bia hơi Hà Nội 2010 đã thu hút hàng nghìn người dân Thủ đô và du khách bốn phương tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội.

Đây là sự kiện thường niên do Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco), Công ty cổ phần Thương mại Bia Hà Nội (Habeco Trading) nhằm tri ân khách hàng yêu mến “Một nét văn hóa Hà Nội”.

img
 

Nét mới của Ngày hội Bia hơi Hà Nội năm nay là sự xuất hiện của 26 địa chỉ vàng tiêu biểu trong hệ thống 277 địa chỉ vàng của Habeco Trading trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận.

img
 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hồng Linh - Tổng giám đốc Habeco cho biết: “Trải qua 120 năm xây dựng và phát triển, trong những năm gần đây, sản lượng bia của Habeco đã tăng trưởng vượt bậc, với sản lượng đạt gần 600 triệu lít bia trong năm 2010, dự kiến đến năm 2015 sẽ đạt 1 tỷ lít bia. Ngày hội Bia hơi Hà Nội là dịp để bày tỏ lòng tri ân của Habeco, Habeco Trading, Hội Bia hơi Hà Nội tới những người hâm mộ bia hơi Hà Nội trên cả nước, đồng thời cũng khẳng định uy tín chất lượng, thương hiệu của Bia Hà Nội…”

Ngày hội Bia hơi Hà Nội cũng là dịp để tôn vinh thương hiệu Bia Hà Nội, và “Một nét văn hóa Hà Nội” lại tiếp tục được thăng hoa trong mỗi người dân đất Hà thành.