Việc tăng diện tích bán hàng thêm 14% cho phép Big C Thăng Long bố trí các lối đi và giữa các quầy rộng rãi và thông thoáng hơn, giúp khách hàng mua sắm tại siêu thị dễ dàng di chuyển và tiếp cận được những mặt hàng mong muốn kể cả trong thời điểm siêu thị đông khách nhất.
Khách hàng mua sắm thuận tiện hơn khi Big C Thăng Long mở rộng diện tích lên 10.008m2 |
Cùng với đó, diện tích dành cho khu vực khuyến mại được mở rộng với lượng hàng hóa trưng bày gia tăng cả về số lượng cũng như chủng loại hàng hóa. Khu vực quầy mỹ phẩm cũng được mở rộng về diện tích với chủng loại mỹ phẩm phong phú hơn, có sự tư vấn tại chỗ của các chuyên gia, có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.
Đặc biệt, khu vực quầy rượu được nâng cấp thành hầm rượu theo phong cách châu Âu, hiện đại, đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng với hơn 300 mặt hàng rượu bia các loại. Trong hầm rượu, khách hàng có thể nếm thử sản phẩm tại các quầy bar được trang bị đầy đủ sách hướng dẫn cảm quan và có các nhân viên có kinh nghiệm tư vấn về từng sản phẩm.
Hầm rượu tại siêu thị cung cấp hơn 300 mặt hàng rượu bia các loại |
Nhân dịp khai trương khu vực mở rộng, bên cạnh các chương trình khuyến mại được tổ chức trên hệ thống Big C toàn quốc, Big C Thăng Long triển khai thêm chương trình khuyến mại đặc biệt với nhiều mặt hàng có mức giảm giá đến 50%, áp dụng từ 24.12.2011 đến 1.1.2012.
Linh Khánh