Dân Việt

Apple lại hoãn bán iPhone 4 màu trắng

27/10/2010 17:17 GMT+7
Dân Việt - Thứ Ba vừa qua, “Quả táo” Apple lại công bố sẽ hoãn ngày bán ra thị trường phiên bản màu trắng của iPhone 4 cho tới tận mùa xuân năm sau.

iPhone 4, phiên bản mới nhất của “bom tấn” iPhone được Apple trình làng vào tháng 6, nhưng bản iPhone màu trắng hứa hẹn được ra mắt lần đầu vào tháng 7, rồi hoãn tới cuối năm nay và lần này là cho tới tận đầu năm sau.

img
 

“Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi buộc những khách hàng đang mong mỏi chờ iPhone 4 trắng phải thất vọng thêm một lần nữa”, đại diện phát ngôn của Apple, Trudy Muller phát biểu.

Apple cũng không thông báo lý do cụ thể tại sao iPhone 4 màu trắng lại bị trì hoãn bán ra một lần nữa. “Quả táo” chỉ cho hay mẫu iPhone 4 trắng gặp nhiều khó khăn hơn dự kiến trong quá trình sản xuất”.

Nhiều tháng nay, trên những diễn đàn về Apple có nhiều thông tin cho rằng Apple đang gặp vấn đề về kết hợp màu sắc, để ăn khớp với độ sáng nền.

Ngoài vấn đề trên, Apple còn đang phải gỡ rối trong khâu bán hàng, do sức tiêu thụ mạnh của phiên bản màu đen iPhone 4 chiếm tới 91% doanh thu quý gần đây của Apple, với con số lên tới 14,1 triệu bản.

Mặc dù ban đầu Apple khá lúng túng để đáp ứng kịp nhu cầu của khách hàng, tuy nhiên Apple hiện đã nỗ lực bán iPhone trên 89 quốc gia trên thế giới.

Theo Reuters