Giá vé phù hợp, tàu bay mới, lịch bay đúng giờ, ghế ngồi thoải mái, tiếp viên chu đáo... là những phản hồi đầu tiên từ những hành khách đi trên các chuyến bay của VietJetAir.
Khách hàng cảm thấy thoải mái bởi sự phục vụ rất nhiệt tình của tiếp viên VietJetAir |
Anh Phạm Hữu Chung, một trong những hành khách trên chuyến bay đầu tiên của VietJetAir từ Hà Nội đi TP.HCM cho biết “Tôi may mắn mua được vé khuyến mại 100.000 đồng và rất vui là một trong những hành khách đầu tiên của VietJetAir bay vào ngày 25.12.2011. Tuy khách đông, nhưng quầy làm thủ tục khá nhanh nhẹn, đội tiếp viên của hãng phục vụ chu đáo và nhiệt tình. Thêm nữa là máy bay VietJetAir mới và ghế ngồi rất thoải mái”.
Cũng là một trong những hành khách đầu tiên của VietJetAir đi ngày 25.12.2011 từ TP.HCM ra Hà Nội, anh Trần Đăng Khoa, nhiếp ảnh gia đã chia sẻ những cảm nhận về chất lượng chuyến bay và dịch vụ ẩm thực cũng như quà lưu niệm trên máy bay: “Bản thân tôi cũng đã bay đi bay lại nhiều trên các tuyến, các hãng, từ giá thường, giá sang cho đến giá rẻ, điều quan tâm hàng đầu của mình khi bay vẫn là mong sao không bị “delay” (hoãn), chuyến bay hôm nay của VietJetAir khởi hành đúng giờ.
Thêm vào đó, Jet Café và Sky Shop trên máy bay của VietJetAir cũng đa dạng. Mấy món ăn khá hợp khẩu vị, giá cả cũng ổn, lại còn giảm giá 15%. Được bay chuyến đầu tiên của hãng, nên mỗi người còn được tặng một món quà lưu niệm xinh xinh”.
Đại diện thương mại VietJetAir cho biết: “Nguồn lực chuyên nghiệp, hệ thống kỹ thuật công nghệ và đội tàu bay được đầu tư hiện đại sẽ đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại rất lớn của khách hàng trong mùa Tết. Tuy nhiên, do lượng khách tăng cao nên khách hàng cần có mặt sớm tại sân bay trước 90 phút so với giờ bay để làm thủ tục với giấy tờ tuỳ thân còn hiệu lực (chứng minh thư, hộ chiếu…)”.
VietJetAir đang khai thác với tần suất 2 chuyến khứ hồi/ngày từ TP.HCM đi Hà Nội và ngược lại. Bắt đầu từ ngày 10.1.2012, hãng tăng cường chuyến bay lên 3 chuyến khứ hồi/ ngày.
Cẩm Ngọc