Quan tâm khách hàng từ những điều đơn giản nhất
Thực tế, từ lâu chuỗi khách sạn Mường Thanh đã nhận được nhiều lời khen của khách hàng về sự phục vụ “rất hiểu ý khách” cũng như không gian sang trọng, cao cấp. Tại Mường Thanh, khách hàng sẽ được thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ của mình mà chẳng phải bận tâm bất kì điều gì vì mọi thứ đã có nhân viên Mường Thanh lo hết. Mường Thanh mang đến sự trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi và quan tâm đến những thứ đơn giản nhất để làm kỳ nghỉ của mỗi khách hàng thêm trọn vẹn.
Và trong lần nghỉ dưỡng cùng gia đình vừa qua, Nguyễn Hải Phong chia sẻ anh thật sự bất ngờ với phong thái làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nơi đây, kể từ lúc đặt phòng, đến lúc tiếp nhận hay những bữa ăn, vui chơi của gia đình anh đều được nhân viên khách sạn sắp xếp chu đáo, tư vấn rất nhiệt tình. “Dường như họ hiểu tôi muốn gì và làm rất tốt dù tôi chưa nói ra yêu cầu của mình” là lời nhận xét của Nguyễn Hải Phong dành cho nhân viên Mường Thanh Holiday.
Khách sạn Mường Thanh lấy yếu tố văn hóa, con người làm đầu
Không quá khó hiểu vì sao Mường Thanh lại được nhiều khách hàng yêu thích đến thế khi đây là chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương với 4 nhóm khách sạn bao gồm: chuỗi khách sạn Mường Thanh Hospitality, Mường Thanh Luxury, Mường Thanh Holiday và Mường Thanh Grand.
Với đẳng cấp và mô hình khách sạn lớn tầm châu lục, tại Mường Thanh luôn lấy yếu tố văn hóa, con người là điểm mạnh của mình, lấy sự tận tâm, chuyên nghiệp để khẳng định thương hiệu với khách hàng. Khách hàng luôn nhận được sự chăm sóc tuyệt đối và cẩn thận trong những ngày lưu trú ở đây.
Đặc biệt với hơn 50 khách sạn trên cả nước, mỗi khách sạn Mường Thanh đều mang đến những trải nghiệm mới lạ, phong cách phục vụ gần gũi đặc điểm văn hóa địa phương, có lúc sang trọng, đẳng cấp quốc tế.... Cũng chính vì thế khi đến với Mường Thanh, bạn sẽ rất bất ngờ và có những khám phá vô cùng thú vị. Không gian nội thất sang trọng, kiến trúc tinh tế. Các món ăn được phục vụ với nhiều đặc sản ẩm thực nổi tiếng.