Dân Việt

Công ty Điện lực Đắk Nông: “Tri ân khách hàng” hướng đến sự hài lòng của khách hàng

Bạch Mai 18/12/2018 18:58 GMT+7
Với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, trong Tháng tri ân khách hàng năm 2018, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đã thực hiện đồng loạt các hoạt động tri ân thiết thực, ý nghĩa tạo được sự đồng thuận, hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Hướng đến khách hàng

Đây là một hoạt động thường niên trong tháng 12 hàng năm của PC Đắk Nông với các hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm tạo sự gắn kết giữa ngành điện và khách hàng sử dụng điện. Đây là dịp để PC Đắk Nông bày tỏ, gửi lời tri ân sâu sắc đến các tất cả khách hàng trên toàn tỉnh đã tin tưởng và đồng hành của Công ty trong thời gian qua.

img

PC Đắk Nông sửa chữa điện cho các hộ nghèo bon Bunơ, xã Đắk Tít, huyện Tuy Đức.

Tháng “Tri ân khách hàng” được Công ty thực hiện với mục tiêu giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn; đồng thời xác định hoạt động tri ân khách hàng là tiền đề cho mục tiêu thực hiện chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn…

Hiện nay, các dịch vụ điện của PC Đắk Nông đều được thực hiện đồng bộ, thống nhất tại tất cả đơn vị. Bên cạnh đó, các thủ tục, trình tự được niêm yết công khai, minh bạch trên website của công ty và các điện lực trực thuộc để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin, sử dụng dịch vụ. Với tất cả sự nỗ lực, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao, PC Đắk Nông luôn đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định với chất lượng điện năng, độ tin cậy dịch vụ khách hàng ngày càng cao, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng và đời sống nhân dân trên địa bàn.

Hưởng ứng chương trình này, PC Đắk Nông đã làm 45 băng rôn, 150 Baner trên địa bàn toàn tỉnh nhằm thể hiện sự quyết tâm thực hiện tốt các hoạt động tri ân và niêm yết tại các điểm giao dịch khách hàng, website của công ty về các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

img

Công nhân PC Đắk Nông thi công sửa chữa hệ thống điện tại trường Tiểu học Kim Đồng, xã Quảng Khê, huyện Đắk GLong.

Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực

Trong chương trình "Tháng tri ân” năm 2018 này, PC Đắk Nông triển khai nhiều hoạt động có quy mô ấn tượng. Trong đó, nổi bật nhất là việc triển khai nhiều hoạt động mang ý nghĩa an sinh xã hội. Cụ thể, chương trình “Thắp sáng niềm tin”, Công ty đã thực hiện sửa chữa, lắp đặt, thay mới bảng điện, bóng đèn cho 200 hộ nghèo và hộ gia đình chính sách với tổng số tiền 40 triệu đồng.

Đặc biệt, Công ty thực hiện sửa chữa, lắp đặt, thay mới bảng điện, bóng đèn miễn phí cho 20 trường học trên địa bàn toàn tỉnh với tổng số tiền gần 20 triệu đồng. Ngoài việc thi công sửa chữa hệ thống đường dây điện và thay mới bóng đèn, Công ty còn phát tờ rơi an toàn điện, tiết kiệm điện và tuyên truyền, hướng dẫn những kiến thức cơ bản sử dụng các thiết bị điện trong gia đình một cách an toàn và tiết kiệm nhất; các biện pháp phòng tránh tai nạn điện an toàn tiết kiệm điện cho các em học sinh của trường. Việc nâng cấp, cải tạo hệ thống điện cho trường học đã góp phần đảm bảo an toàn cho chọc sinh và mỹ quan trường học.

Cũng trong Chương trình "Tháng Tri ân" này, PC Đắk Nông hỗ trợ nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho gần 200 khách hàng trên toàn tỉnh đăng ký cấp điện mới đăng ký từ ngày 01.12.2018 – 07.12.2018, với tổng số tiền nhân công được giảm là gần 20 triệu đồng. Đồng thời triển khai vệ sinh miễn phí trạm biến áp (không cắt điện nếu có thể) cho gần 50 khách hàng lớn trên địa bàn toàn tỉnh.

img

PC Đắk Nông hỗ trợ lắp đặt đường dây sau công tơ cho hộ ông Đinh Xuân Soài ở xã Đắk Rmoan, TX Gia Nghĩa.

Bên cạnh đó, CBCNV PC Đắk Nông còn tham gia chương trình “Tuần lễ Hồng - EVN” hiến máu nhân đạo với số lượng hơn 30 người được tổ chức trong ngày 26.12.2018 này, đây là chương trình hiến máu cứu người với thông điệp “Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”.

Cũng nằm trong chuỗi “Tháng Tri ân”, PC Đắk Nông tổ chức Hội nghị khách hàng và trao giải Gia đình tiết kiệm điện vào ngày 21.12 này nhằm tiếp tục lắng nghe, ghi nhận những ý kiến góp ý, đề xuất, trao đổi hợp tác từ khách hàng, các tổ chức đoàn thể, các cấp chính quyền địa phương về chất lượng dịch vụ điện năng, từ đó định hướng các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Bên cạnh các hoạt động tri ân, PC Đắk Nông còn thực hiện gửi Email tri ân đến khách hàng và tặng quà là 1 bộ ấm trà cho 60 khách hàng có sản lượng sử dụng điện bình quân từ 1.000kWh/tháng trở lên và trong năm có từ 6 cuộc gọi về Trung tâm chăm sóc khách hàng; đồng thời tặng 340 móc khóa cho khách hàng sử dụng điện khu vực Gia Nghĩa để tiếp tục quảng bá về Trung tâm chăm sóc khách hàng. 

Cùng với các hoạt động tri ân, PC Đắk Nông tiếp tục quảng bá Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909 trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ điện; đồng thời nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi giao tiếp với khách hàng.

Cùng với những nỗ lực trong thời gian qua trên tất cả các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành nhằm tăng cường cung cấp điện an toàn, ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hoạt động tri ân trong tháng 12 hàng năm của PC Đắk Nông đã và đang góp phần tạo sự tin tưởng, ủng hộ và hướng đến sự hài lòng của khách hàng.