Đây là các khách hàng có sản lượng tiêu thụ điện lớn và thường xuyên kết nối, có yêu cầu gửi đến Trung tâm trong năm 2018. Do đó, ngoài tặng quà tri ân, các đơn vị đã thực hiện khảo sát mức độ hài lòng trong việc xử lý các yêu cầu của khách hàng đến Trung tâm qua đầu số 19001909 thời gian qua. Từ các ý kiến ghi nhận được, Điện lực sẽ từng bước cải thiện chất lượng dịch vụ với thời gian tiếp nhận, xử lý các yêu cầu từ Trung tâm chăm sóc khách hàng giao về đơn vị nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Điện lực Nam Buôn Ma Thuột tặng quà tri ân cho cửa hàng Pizza Hut Buôn Ma Thuột.
Cùng với việc tặng quà, Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung cũng gửi lời tri ân qua app chăm sóc khách hàng, gửi thư qua email, qua SMS có đầu số 8088 hoặc gọi điện thoại đến các khách hàng này để khảo sát và thông báo chương trình.