Dân Việt

Công ty Điện lực Đắk Lắk tặng 130 phần quà trong Tháng tri ân khách hàng

Mộng Thường 18/12/2018 19:10 GMT+7
Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng năm 2018, từ ngày 17 đến hết ngày 31.12.2018, Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) đã tổ chức tặng quà cho 130 khách hàng sử dụng điện ngoài sinh hoạt có sản lượng điện bình quân 10 tháng đầu năm 2018 trên 1.000kWh và có ít nhất 6 cuộc gọi đến tổng đài 19001909 (thời gian kể từ ngày 1.1 đến hết ngày 13.11.2018).

Đây là các khách hàng có sản lượng tiêu thụ điện lớn và thường xuyên kết nối, có yêu cầu gửi đến Trung tâm trong năm 2018. Do đó, ngoài tặng quà tri ân, các đơn vị đã thực hiện khảo sát mức độ hài lòng trong việc xử lý các yêu cầu của khách hàng đến Trung tâm qua đầu số 19001909 thời gian qua. Từ các ý kiến ghi nhận được, Điện lực sẽ từng bước cải thiện chất lượng dịch vụ với thời gian tiếp nhận, xử lý các yêu cầu từ Trung tâm chăm sóc khách hàng giao về đơn vị nhanh chóng và hiệu quả hơn.

img

Điện lực Nam Buôn Ma Thuột tặng quà tri ân cho cửa hàng Pizza Hut Buôn Ma Thuột.

Cùng với việc tặng quà, Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung cũng gửi lời tri ân qua app chăm sóc khách hàng, gửi thư qua email, qua SMS  có đầu số 8088 hoặc gọi điện thoại đến các khách hàng này để khảo sát và thông báo chương trình.