Tại Hội nghị khách hàng được tổ chức ngày 19.12, Công ty Điện lực Đắk Lắk cho biết trong năm 2018, Công ty đã triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Hiện Công ty đang trực tiếp bán điện cho 528.000 khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh, sản lượng điện thương phẩm từ đầu năm đến nay đạt gần 1,6 tỷ kWh, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm 2017. Ngành điện đã thực hiện cung cấp điện ổn định, liên tục, an toàn phục vụ nhu cầu sinh hoạt và sản xuất của khách hàng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.
Ông Lê Hoài Nhơn – Phó giám đốc Công ty Điện lực Đắk Lắk ghi nhận những ý kiến của khách hàng.
Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, Công ty cũng thường xuyên quan tâm công tác dịch vụ khách hàng thông qua việc rút ngắn chỉ số tiếp cận điện năng; ứng dụng công nghệ mới trong lắp đặt công tơ điện tử, dịch vụ điện trực tuyến, sửa chữa nóng, phát triển năng lượng điện mặt trời áp mái. Đối với công tác tiếp nhận và giải quyết các dịch vụ điện, qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng, Công ty đã tiếp nhận và xử lý nhanh chóng 81.400 phiếu yêu cầu xử lý mất điện, tra cứu thông tin, cấp điện mới... Bên cạnh đó, Công ty đã hợp tác với 20 ngân hàng, tổ chức thu hộ nhằm đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền để thuận lợi cho khách hàng.
Tại hội nghị, nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng về công tác dịch vụ khách hàng của Công ty, đặc biệt là các thủ tục đã được cải tiến theo hướng đơn giản, nhanh gọn; khách hàng cũng đánh giá cao việc Công ty tiếp nhận và giải quyết các dịch vụ điện qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng… Hội nghị cũng là dịp để Công ty Điện lực Đắk Lắk ghi nhận những chia sẻ, kiến nghị của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng cấp điện và chăm sóc khách hàng trong năm 2019.