Dân Việt

Văn Phú – Invest: Vững chắc thế “kiềng 3 chân”!

P.V 10/04/2019 11:55 GMT+7
Sự xuất hiện trong cả 3 phân khúc: Bán – Cho Thuê – Dịch vụ đã đưa tên tuổi của Văn Phú – Invest lên một tầm cao mới.

"Tâm bão" bất động sản bán

Nhiều năm gần đây, Văn Phú – Invest đã là cái tên được nhắc tới khá nhiều với hàng loạt dự án bất động sản bán trải dài trên các phân khúc, từ tiêu chuẩn với thương hiệu The Victoria tới cận cao cấp với thương hiệu The Terra cho đến dòng sản phẩm siêu cao cấp với thương hiệu Grandeur Palace.

img

Oakwood Residence Ha Noi đánh dấu bước chuyển mình của Văn Phú – Invest trong lĩnh vực đầu tư căn hộ dịch vụ cao cấp cho thuê.

Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest cho biết, nếu Grandeur Palace cung cấp đến khách hàng tiêu chuẩn sống vượt trội, kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp thì The Victoria hướng lại đến số đông người tiêu dùng với mức phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng -  đồng bộ  - tiện ích theo xu hướng của các nước khác trên thế giới.

Được biết, chiến lược của doanh nghiệp này trong những năm tới vẫn kiên định với chiến lược phát triển sản phẩm BĐS bán, dựa vào nền tảng nhu cầu nhà ở không giới hạn của người dân tại các thành phố lớn. Trong bất cứ phân khúc nào, doanh nghiệp đều xây dựng thương hiệu của sự đảm bảo về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích và chất lượng, để khách hàng thuộc phân khúc nào cũng luôn được hưởng những gì tốt nhất so với chi phí đã bỏ ra

Hấp dẫn với bất động sản cho thuê

Những năm gần đây, tuy căn hộ dịch vụ cho thuê không phải là loại hình kinh doanh bất động sản mới mẻ, song lại rất hấp dẫn và đầy tiềm năng. Đặc biệt, làn sóng người nước ngoài tới sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh đang ngày một cao khiến phân khúc này càng trở nên sôi động.

Nắm bắt được xu hướng này, Văn Phú cũng đã đánh dấu tên tuổi của mình trên chặng đường chinh phục phân khúc căn hộ dịch vụ cho thuê. Đầu tiên là tăng cường nguồn lực triển khai dự án Oakwood Residence Ha Noi tại đường Đặng Thai Mai (Tây Hồ).

Dự án không chỉ sở hữu vị trí đắc địa cả về địa thế phong thuỷ cũng như tiềm năng phát triển khi tọa lạc tại phố Đặng Thai Mai (phường Quảng An, quận Tây Hồ), điểm đặc biệt của dự án còn nằm ở thiết kế. Các căn hộ Oakwood Residence Hà Nội đều có tầm nhìn thoáng đãng với điểm nhấn là những căn penthouse cao cấp, sang trọng tọa lạc trên tầng cao nhất.

Được vận hành bởi đơn vị quản lý khách sạn quốc tế uy tín Oakwood Asia Pacific Ltd, ngoài các tiện ích tương đương 5 sao như gym, spa, café,… khách hàng còn được hưởng lợi từ loạt tiện ích đẳng cấp như nhà hàng Âu Á, khu mua sắm, khu chăm sóc sức khỏe hay bể bơi vô cực, nhà hàng, bar ở tầng mái.

Ngoài ra, trong thời gian tới, Văn Phú sẽ tiếp tục mở rộng phân khúc này ở các dự án khác như Grandeur Palace Phạm Hùng. Các dự án căn hộ dịch vụ cho thuê của Văn Phú – Invest đều được đầu tư bài bản, vị trí thuận lợi, thiết kế theo mô hình hiện đại, sang trọng và được vận hành bởi các đơn vị quản lý quốc tế uy tín.

img

Mang thương hiệu Grandeur Palace, dự án Grandeur Palace - Giảng Võ là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp.

“Toan tính” với phân khúc nghỉ dưỡng

Mới đây, Văn Phú – Invest đã bắt đầu lấn sân sang thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khi với việc triển khai một số dự án có quy mô lớn tại những điểm du lịch nổi tiếng như Huế, Quảng Ninh, Nha Trang…

Hiện nay, bất động sản dịch vụ, nghỉ dưỡng vẫn đang được xem là "ngôi sao sáng" trong các kênh đầu tư. Đây cũng là xu hướng dễ hiểu nếu đặt trong bối cảnh du lịch Việt Nam tiếp tục được đánh giá là một trong những thị trường top đầu ở khu vực.

Các chuyên gia cũng cho rằng cho dù đi trước hay đi sau nhưng khi một dự án bất động sản nghỉ dưỡng đảm bảo được ba yếu tố: chất lượng tốt, mô hình mới, tài chính vững thì chủ đầu tư sẽ nắm chắc trong tay phần thắng. Các dự án mà Văn Phú – Invest đang tập trung nghiên cứu đều đáp ứng được các tiêu chí vàng này. Đặc biệt, công tác thiết kế, quy hoạch được công ty hết sức coi trọng, vì theo đại diện của Văn Phú – Invest, việc tạo ra điểm nổi bật, lợi thế cạnh tranh cho dự án để thu hút khách hàng được cho là chìa khóa để Công ty bứt lên ở phân khúc bất động sản dịch vụ, nghỉ dưỡng trong thời gian tới.