Dân Việt

Bắt sát thủ 14 tuổi chặt đầu 4 người

04/12/2010 16:13 GMT+7
Dân Việt - Một thiếu niên 14 tuổi, bị tình nghi là sát thủ khét tiếng, có biệt danh là “El Ponchis”, đã bị quân đội Mexico bắt giữ ngày 2-12. “El Ponchis” từng giết người sau đó chặt đầu nạn nhân.

Thiếu niên này bị bắt khi đang cùng với hai trong số các chị em gái của cậu ta làm thủ tục tại sân bay Cuernavaca, Mexico, chiều 2-12.

img
“El Ponchis” bị lực lượng quân đội Mexico bắt giữ.

Các giới chức quân đội nói rằng ba nghi can này đang tìm cách lên máy bay đi Tijuana và từ đó sẽ đi sang thành phố San Diego của Mỹ, nơi họ có thân nhân.

Thiếu niên 14 tuổi nói với truyền thông Mexico rằng, cậu ta đã chặt đầu bốn người, vì bị ảnh hưởng của ma túy do các thủ lãnh của băng đảng cung cấp. “El Ponchis” cũng nói là nếu từ chối, sẽ bị các băng đảng lấy mạng.

Trong thời gian gần đây, “El Ponchis” nổi tiếng vì một loạt những vụ được mô tả là giết người ghê rợn theo "đặt hàng" của băng đảng ma túy Nam Thái Bình Dương trong bang Morelos của Mexico.

Nhà chức trách Mexico cho biết, ít nhất một trong số những chị em gái của “El Ponchis” cũng dính líu đến các vụ giết người này.

Theo CNN