Phát biểu tại buổi lễ tổ chức mới đây, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đánh giá rất cao Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, bởi đây là một trong giải pháp quan trọng nhằm thúc đẩy thị trường trong nước qua việc kêu gọi các bộ, ngành, cộng đồng doanh nghiệp, người dân có ý thức hơn trong việc tiêu dùng hàng hóa trong nước. Phó Thủ tướng biểu dương ngành công thương đã bám sát cuộc vận động trong suốt 10 năm qua, góp phần kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, giảm tỷ lệ nhập siêu, đảm bảo an ninh xã hội.
Phó Thủ tướng Chính phủ đề nghị trong thời gian tới, Bộ Công Thương và các đơn vị trong ngành phải nỗ lực sáng tạo tìm ra nhiều hình thức, cách làm phù hợp với thực tiễn trong việc triển khai, thực hiện cuộc vận động nhằm khơi dậy mạnh mẽ bản lĩnh, ý chí, sức sáng tạo của người Việt Nam, nâng cao chất lượng, uy tín của hàng Việt Nam, chinh phục người Việt Nam, chiếm lĩnh thị trường trong nước và quốc tế.
Ông Vũ Xuân Hồng - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (thứ 5 từ trái qua, hàng sau) nhận Bằng khen của Bộ Công Thương.(ảnh: Hoa Mua)
Là nhà sản xuất, kinh doanh phân bón có sản lượng lớn nhất Việt Nam với bề dày kinh nghiệm 57 năm, Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã không ngừng đầu tư, đổi mới công nghệ, thiết bị sản xuất để tạo ra những sản phẩm phân bón và hoá chất đạt chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, hình thức cung cấp dịch vụ tốt, đảm bảo các yêu cầu về công nghệ, môi trường.
Trong 57 năm qua, công ty đã cung ứng trên 30 triệu tấn phân bón cho đồng ruộng, sát cánh cùng nông dân cả nước làm nên những vụ mùa bội thu, góp phần đưa nước ta trở thành nước xuất khẩu gạo đứng hàng đầu trên thế giới. |
Trong 57 năm qua, công ty đã cung ứng trên 30 triệu tấn phân bón cho đồng ruộng, sát cánh cùng nông dân cả nước làm nên những vụ mùa bội thu, góp phần đưa nước ta trở thành nước xuất khẩu gạo đứng hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu phân bón với “Ba nhành lá cọ xanh” đã trở nên quen thuộc trong nền kinh tế nước nhà, đặc biệt, tên gọi “Phân bón Lâm Thao” từ lâu đã được bà con nông dân cả nước tin dùng.
Những năm qua, công ty đã tích cực hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thông qua các hoạt động “Hội chợ nông nghiệp”, “Hội nghị khách hàng”… Thời gian tới, Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để người tiêu dùng nhận thức đúng chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, góp phần xây dựng thương hiệu và nhận diện hàng Việt.