Dân Việt

Bé trai 18 tháng tuổi đánh bóng bàn, xôn xao Youtube

06/02/2012 07:04 GMT+7
Dân Việt - Bé trai Jamie Myskova-Buddell, 18 tháng tuổi, đang gây cơn sốt trên internet với khả năng chơi bóng bàn khi mẹ bé đưa lên trang YouTube một đoạn video clip.

Bé trai Jamie Myskova-Buddell, 18 tháng tuổi, còn chưa biết nói nhưng đã biết chơi bóng bàn với những cú đánh bóng trúng phóc. Mẹ bé đã đưa lên trang YouTube một đoạn video clip dài 90 giây ghi cảnh bé chơi bóng với bố, chỉ trong 4 ngày đã có hơn 630.000 lượt người xem.

img

Gia đình bé Jamie sống ở Plymouth, Anh, được ngôi sao truyền hình Ellen DeGeneres mời đến làm nhân vật trong chương trình talkshow của cô.

Bố của bé Jamie anh Kevin, 45 tuổi, quản lý một công ty cho thuê ô tô ở Plymouth, trước đây từng là vận động viên bóng bàn. Mẹ của bé Jamie – chị Marketa Myskova, 34 tuổi, người Cộng hòa Séc, đã từng đi khắp nước Anh chơi thể thao.

Anh Kevin kể rằng: “Khi tôi chơi bóng bàn trở lại sau thời gian dài không chơi thì bé Jamie có vẻ thích thú. Tôi dạy cho con đánh bóng bằng vợt. Giờ cháu có thể đánh bóng ở bất cứ đâu. Tôi thường đặt cháu ngồi trên bàn bóng, tung bóng cho cháu đánh bật trở lại.”

Mẹ bé ghi hình bé đánh bóng đưa lên trang YouTube để cho ông bà ngoại cháu ở Séc xem không ngờ lại được chú ý đến thế. 

Theo DM