Thứ sáu, 26/04/2024

Thế Giới Di Động tung chiến dịch giúp khách hàng vượt nỗi lo về giá

13/05/2023 7:00 PM (GMT+7)

Hiểu tâm lý thận trọng mua sắm, Thế Giới Di Động tung định hướng “Giá rẻ quá” giúp khách hàng tìm được nơi mua hàng có mức giá phù hợp mà vẫn đảm bảo dịch vụ tốt.

Kinh tế khó khăn khiến người tiêu dùng suy xét kỹ hơn khi dốc “hầu bao”. Sức mua ở các ngành hàng khác nhau đa phần có xu hướng giảm, cho thấy tâm lý e ngại chi tiêu của người dân trong giai đoạn kinh tế nhiều biến động. Đây là tình hình chung của hầu hết lĩnh vực trong nền kinh tế.

Trước tình hình trên, hai thương hiệu Điện máy Xanh và thegioididong.com khéo léo giúp người dùng vượt qua nỗi lo giá cả khi mua sắm bằng cách triển khai chiến lược mới mang tên “Giá rẻ quá”. Chiến lược lấy giá rẻ làm trọng tâm, truyền tải thông điệp đơn giản nhưng lại phù hợp trong bối cảnh hiện tại.




Thế Giới Di Động tung chiến dịch giúp khách hàng vượt nỗi lo về giá - Ảnh 1.

Vật giá tăng cao khiến người dùng cắt giảm chi tiêu, ưu tiên lựa chọn những nơi có mức giá tốt.

Theo đó, các sản phẩm tại hai chuỗi này sẽ có mức giảm đến 50%, một số còn được áp dụng kèm nhiều khuyến mại khác hoặc những gói trả góp, giúp người dùng dễ tiếp cận sản phẩm hơn. Để khách hàng không bỏ lỡ chương trình, một video quảng bá mang tên “Giá rẻ quá” cũng được tung ra. Video cho thấy thương hiệu hiểu rõ ưu tiên tiết kiệm hiện nay của người tiêu dùng và mong muốn họ lựa chọn được nơi mua sắm có mức giá ưu đãi tốt.

Trong đoạn quảng cáo, những người xanh liên tục ngăn cản khách hàng bằng câu hát bắt tai “Khoan khoan mua, khi chưa ghé Điện máy Xanh”, rồi dẫn họ vào cửa hàng có mức giá hấp dẫn.

Không chỉ mang đến nội dung quảng cáo hóm hỉnh và thông tin khuyến mại hấp dẫn, chiến dịch còn được cộng đồng hưởng ứng mạnh mẽ nhờ các hoạt động bán hàng trực tiếp. Ngày 28/4, sự kiện mở màn cho chính sách giá bán mới tung loạt sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ bất ngờ, thu hút hàng nghìn người dân đến tham gia, ủng hộ.

Tiếp nối thành công của đợt mở màn, Điện máy Xanh tiếp tục tổ chức “đại tiệc giá sốc” đợt 2 tại 13 chi nhánh trên toàn quốc vào ngày 14/5. Tại đây, khách hàng có thể săn các khuyến mãi hời như chảo nhôm chống dính, pin dự phòng với giá 10.000 đồng. Đây cũng là dịp để người tiêu dùng sắm đồ công nghệ cao cấp như Google TV 58 inch của TCL giảm đến 50% so với giá niêm yết, hay điện thoại Samsung A24 mới ra mắt giảm 25%.

Đặc biệt, toàn bộ người tham dự có cơ hội rước 2 sản phẩm trên miễn phí nhờ chương trình rút thăm may mắn. Dự kiến từ nay đến cuối năm, chương trình được tổ chức thêm nhiều đợt nhằm giúp khách hàng có thêm cơ hội săn hàng giá hời, giảm gánh nặng chi tiêu.




Thế Giới Di Động tung chiến dịch giúp khách hàng vượt nỗi lo về giá - Ảnh 2.

Hai chuỗi cửa hàng có chi nhánh rộng khắp trên toàn quốc, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm và tiếp cận chương trình khuyến mãi hơn.

Ngoài yếu tố thiết thực, các sản phẩm giảm giá đều đến từ những thương hiệu có tên tuổi và uy tín trên thị trường như Samsung, Toshiba, Elmich... Song song đó là dịch vụ bảo hành và chăm sóc sau mua đầy đủ của cả hai hệ thống. Bên cạnh quảng bá yếu tố giá rẻ, chương trình được người tiêu dùng tin tưởng ủng hộ bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em - Tổng giám đốc CTCP Thế Giới Di Động - chia sẻ: “Chúng tôi sẵn sàng hy sinh lợi nhuận để tiếp cận khách hàng gần hơn. Chúng tôi hy vọng ‘Giá rẻ quá’ sẽ là hoạt động thiết thực, giúp san sẻ gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng trong tình hình kinh tế hiện nay”.


Theo Zing

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Hãng sữa hàng đầu Việt Nam đang trong chu kỳ tăng trưởng mới

Hãng sữa hàng đầu Việt Nam đang trong chu kỳ tăng trưởng mới

Bà Mai Kiều Liên khẳng định: "Vinamilk đang trong thời điểm lý tưởng để thay đổi và tạo ra một chu kỳ tăng trưởng mới, vượt qua các thách thức trước mắt và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng một cách hiệu quả nhất".

Doanh số 5 ông lớn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh, ngành làm đẹp hốt bạc

Doanh số 5 ông lớn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh, ngành làm đẹp hốt bạc

Doanh thu bán lẻ trên 5 sàn Thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với Q1/ 2023, chưa bao gồm doanh thu từ các phiên livestream.

Bán lẻ hiện đại TP.HCM tiếp tục "quyến rũ"

Bán lẻ hiện đại TP.HCM tiếp tục "quyến rũ"

TP.HCM, đầu tàu kinh tế của khu vực phía Nam, vẫn là thỏi nam châm cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực bán lẻ. Các kênh hiện đại như chuỗi bán lẻ và trung tâm mua sắm ghi nhận nhiều địa chỉ mới.

Những con số từ Singapore làm ấm lòng giới xuất khẩu gạo Việt Nam

Những con số từ Singapore làm ấm lòng giới xuất khẩu gạo Việt Nam

Việt Nam lần đầu tiên trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm 32.03% thị phần trong quý 1 năm nay, vượt qua kim ngạch của gạo Ấn Độ và Thái Lan.

Walmart và loạt đại gia bán lẻ ở Mexico, Venezuela đến Việt Nam săn hàng Việt

Walmart và loạt đại gia bán lẻ ở Mexico, Venezuela đến Việt Nam săn hàng Việt

Một loạt nhà bán lẻ hàng đầu khu vực Mỹ la tinh cho biết sẽ đến Việt Nam tìm nhà cung cấp thuộc nhiều ngành hàng như thực phẩm, quần áo, giày dép, đồ điện gia dụng…

Thêm nhiều vé máy bay giá mềm dịp cao điểm 30-4

Thêm nhiều vé máy bay giá mềm dịp cao điểm 30-4

Chỉ còn 1 tuần nữa đến kỳ nghỉ 5 ngày từ 27-4 đến 1-5, giá vé máy bay từ Hà Nội/TP HCM tới các điểm du lịch nhiều chặng bay gần cạn vé, song có một số đường bay đã được bổ sung nhiều chuyến bay đêm, tăng cung nhiều vé giá mềm