
Thêm một cửa hàng mỹ phẩm thủ công của Anh khai trương tại Hà Nội
M.T
22/07/2023 2:29 PM (GMT+7)
Sau màn ra mắt ngoạn mục tại TP.HCM, cửa hàng thứ hai ở Việt Nam và cũng là đầu tiên tại Hà Nội của thương hiệu mỹ phẩm handmade đến từ Anh quốc sẽ tiếp tục đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.
Từ ngày 3/8, người tiêu dùng thủ đô có thể trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm thủ công mang thành phần thiên nhiên của LUSH tại tầng 2, Trung tâm thương mại Lotte Mall, 272 Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là cửa hàng thứ hai ở Việt Nam của thương hiệu mỹ phẩm Anh quốc sau màn ra mắt thành công tại TP.HCM.

Với cửa hàng thứ hai ở Việt Nam và cũng là đầu tiên tại Hà Nội, LUSH sẽ tiếp tục đem đến những trải nghiệm độc đáo, thỏa mãn mọi giác quan của khách hàng. Ảnh: T.L
Trong thời gian khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, LUSH đem đến 2 khung giờ vàng từ 10h hoặc từ 16h để khách hàng nhận quà tặng miễn phí mà không cần mua sắm. Đặc biệt trong khung giờ 14h-16h, 30 khách hàng có hóa đơn từ 990.000 đồng sẽ được tặng sen đá xinh xắn. Ngoài ra, hóa đơn từ 2.500.000 đồng còn có thêm vòng quay may mắn với cơ hội 100% trúng quà.

Các sản phẩm của LUSH với đủ sắc màu cuốn hút các tính đồ làm đẹp
Là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập từ năm 1955 tại Anh Quốc, LUSH nổi tiếng với những sản phẩm lành tính, được sản xuất theo quy chuẩn đạo đức: 100% sử dụng nguyên liệu chay, 95% thuần chay và 65% không chất bảo quản. Đặc biệt, các mỹ phẩm của LUSH luôn tươi mới với 65% chi phí nguyên liệu là dành cho các thành phần thiên nhiên.

Những sản phẩm của LUSH được làm từ các nguyên liệu tươi, thủ công, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng
Một trong những dòng sản phẩm đặc trưng của LUSH là NAKED - sản phẩm không có bao bì nhằm giảm thiểu rác thải ra môi trường và khuyến khích người dùng theo đuổi lối sống bền vững.

Có 66% các sản phẩm của Lush không có bao bì
Bên cạnh việc tập trung vào thành phần thiên nhiên, LUSH thể hiện rất rõ quan điểm không ủng hộ thử nghiệm trên động vật, đồng thời đã loại bỏ dầu cọ khỏi sản phẩm của mình để đấu tranh với nạn phá rừng cũng như tình hình biến đổi khí hậu toàn thế giới.
"Leaving The World Lusher Than We Found It" (tạm dịch: Hãy biến thế giới trở nên tốt đẹp hơn phiên bản chúng ta từng biết) luôn là tôn chỉ của LUSH trong mỗi hoạt động. Không dừng ở vấn đề môi trường, thương hiệu cũng quan tâm đến con người địa phương.
Các sản phẩm LUSH ra đời từ những nhà máy và cửa hàng thân thiện, an toàn như những "căn bếp nhỏ", được làm bằng thủ công với tình yêu cùng sự tỉ mỉ của từng người thợ lành nghề. Thương hiệu đồng thời cũng hạn chế tham gia các nền tảng xã hội cũng vì không muốn bỏ qua những ảnh hưởng nghiêm trọng của mạng xã hội đối với con người.
GSM thiết lập kỷ lục mở bán mới trên thị trường ô tô Việt Nam
Tính đến hết ngày 19/3/2025, GSM đã nhận được tổng cộng 45.813 đơn đặt cọc mua 4 mẫu xe VinFast Green từ các đối tác doanh nghiệp và khách hàng cá nhân chỉ sau 72 giờ mở bán, thiết lập một kỷ lục mới trên thị trường ô tô Việt Nam. Tất cả đều là cọc không hoàn hủy, khẳng định sức hút mạnh mẽ của các dòng xe Green với khách hàng và các đơn vị kinh doanh vận tải.
Đà Nẵng đề xuất phương án làm hầm qua cầu sông Hàn với kinh phí gần 7.000 tỷ đồng
Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng vừa có báo cáo về phương án xây dựng hầm chui qua sân bay Đà Nẵng và công trình hầm vượt sông Hàn.
GSM thiết lập kỷ lục mở bán mới trên thị trường ô tô Việt Nam
Tính đến hết ngày 19/3/2025, GSM đã nhận được tổng cộng 45.813 đơn đặt cọc mua 4 mẫu xe VinFast Green từ các đối tác doanh nghiệp và khách hàng cá nhân chỉ sau 72 giờ mở bán, thiết lập một kỷ lục mới trên thị trường ô tô Việt Nam. Tất cả đều là cọc không hoàn hủy, khẳng định sức hút mạnh mẽ của các dòng xe Green với khách hàng và các đơn vị kinh doanh vận tải.