Thứ sáu, 24/05/2024

Trung tâm thương mại đón hàng chục nghìn khách săn hàng hiệu giá hời mỗi ngày

28/06/2023 8:00 AM (GMT+7)

Đón đầu xu hướng sắm hè để phục vụ những chuyến du lịch, “Lễ hội mua sắm đỏ - Vincom Red Sale 2023” được tổ chức sớm hơn và kéo dài từ 17/6 đến 2/7.


Vincom Red Sale anh 1
Vincom Red Sale anh 1
Vincom Red Sale anh 2
Vincom Red Sale anh 2

Khởi động từ 17/6 và đang diễn ra rầm rộ trên cả nước, “Lễ hội mua sắm đỏ 2023” tại Vincom mang tới cơ hội “ngắm tận mắt, lựa tận tay” hàng chục nghìn sản phẩm ưu đãi tới hơn 50%. Chỉ tính riêng ngày cuối tuần đầu tiên trong lễ hội, chuỗi hệ thống 83 trung tâm thương mại Vincom ước tính đón đến một triệu lượt khách từ mọi lứa tuổi đến vui chơi, mua sắm.

Trung tâm thương mại đón hàng chục nghìn khách săn hàng hiệu giá hời mỗi ngày - Ảnh 2.

Sức nóng của “Lễ hội mua sắm đỏ 2023” còn tăng mạnh với sự góp mặt của nhiều thương hiệu quốc tế đình đám lần đầu gia nhập “đường đua săn sale”. Trong đó, Zara “chào sân” bằng chương trình sale độc quyền tới hơn 50% từ 22/6, thu hút hàng chục nghìn lượt khách ghé gian hàng tại Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội) và Vincom Center Đồng Khởi (TP.HCM) mỗi ngày.

Trung tâm thương mại đón hàng chục nghìn khách săn hàng hiệu giá hời mỗi ngày - Ảnh 3.

Từ 15/6, chuỗi thương hiệu phụ kiện nổi tiếng Charles & Keith, Pedro… cũng lần đầu giảm “kịch sàn” tới hơn 50%, áp dụng với nhiều sản phẩm giày dép, túi xách hè cho cả nam và nữ. Tất cả mang đến “Lễ hội mua sắm đỏ 2023” bầu không khí đông đúc, nhộn nhịp.

Vincom Red Sale anh 5
Vincom Red Sale anh 5
Vincom Red Sale anh 6
Vincom Red Sale anh 6

Sau khi tung ưu đãi đến hơn 50%, thương hiệu trang sức Pandora cũng thu hút đông đảo người dùng trẻ tới gian hàng. Trong khi đó, Decathlon trở thành tọa độ mua sắm yêu thích của những tín đồ thể thao khi giảm tới 50% một số sản phẩm thuộc bộ môn bơi lội, cầu lông, bắn cung... Tất cả nhằm mang đến những phút giây trải nghiệm mùa hè bất tận bên gia đình và bạn bè.

Trung tâm thương mại đón hàng chục nghìn khách săn hàng hiệu giá hời mỗi ngày - Ảnh 5.

Cuối tháng 6 cũng là thời điểm người dùng làm mới tủ đồ hè, chuẩn bị cho các chuyến du lịch. Chị Thu Giang (Long Biên, Hà Nội) cho biết “Lễ hội mua sắm đỏ 2023” là dịp hiếm hoi cả gia đình mua được các sản phẩm chất lượng quốc tế với mức giá giảm sâu.“Vợ chồng tôi tranh thủ mấy ngày cuối tuần đưa cháu nhỏ đến sắm sửa quần áo và phụ kiện du lịch hè. Điều tôi thích nhất khi tới Vincom là trung tâm thương mại luôn có đầy đủ sản phẩm phù hợp mọi lứa tuổi. Việc mua hàng cũng rất thuận tiện, săn sale đông nhưng không hề lộn xộn hay chen chúc”, chị chia sẻ.

Vincom Red Sale anh 8
Vincom Red Sale anh 8
Vincom Red Sale anh 9
Vincom Red Sale anh 9

Dịp sale toàn ngành hàng này cũng là thời điểm các bạn trẻ hay gia đình có con nhỏ “đổ xô” tới những điểm ăn uống, vui chơi, giải trí để tận hưởng cuối tuần. Không bỏ lỡ đợt sale lớn nhất năm, ngày 24/6 và 25/6 tại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội), Lock&Lock tung ưu đãi khủng áp dụng cho toàn bộ sản phẩm. Ngoài ra, với nhiều phần quà hấp dẫn, thương hiệu Lush cũng đón rất đông người dùng ghé thăm cửa hàng đầu tiên tại Vincom Center Đồng Khởi (TP.HCM).

Trung tâm thương mại đón hàng chục nghìn khách săn hàng hiệu giá hời mỗi ngày - Ảnh 7.

Nhằm tiếp sức mùa sale, trong 2 ngày 24/6 và 25/6, Vincom đặc biệt tặng thêm những phần quà dễ thương cho mọi hóa đơn từ 800.000 đồng tại các Vincom Center và Vincom Mega Mall; từ 500.000 đồng tại tất cả Vincom Plaza. Cũng trong 2 ngày này, Vincom tiếp tục tiếp sức người dùng với cơ hội “bắt voucher” nhận nghìn ưu đãi, qua khu tổ hợp “Cơn lốc quà tặng” mới lạ cùng hàng nghìn voucher hấp dẫn. Rất đông khách hàng mua sắm đợt này đã nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ Vincom, khiến không khí lễ hội càng thêm đông vui và náo nhiệt.


Theo Zing

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Du lịch Việt Nam tụt hạng trong khi nhiều nước nỗ lực phục hồi sau dịch

Du lịch Việt Nam tụt hạng trong khi nhiều nước nỗ lực phục hồi sau dịch

Báo cáo mới nhất của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) về Chỉ số Phát triển Du lịch và Lữ hành (TTDI) cho thấy Việt Nam xếp thứ 59, giảm 7 bậc so với vị trí thứ 52 vào năm 2022. Đáng chú ý, hạ tầng dịch vụ được đánh giá là yếu.

TP.HCM gỡ khó pháp lý cho 35.000 nhà ở xã hội

TP.HCM gỡ khó pháp lý cho 35.000 nhà ở xã hội

Nguồn cung nhà ở xã hội hiện nay tại TP.HCM vẫn rất khan hiếm. Thời gian tới, thành phố sẽ tập trung hoàn tất thủ tục pháp lý 37 dự án nhà ở xã hội với quy mô khoảng 35.000 căn.

TP.HCM: Tạm giữ hơn 15.000 sản phẩm thuốc lá điện tử với số tiền hơn 5,2 tỷ

TP.HCM: Tạm giữ hơn 15.000 sản phẩm thuốc lá điện tử với số tiền hơn 5,2 tỷ

Các tháng đầu năm 2024, Cục Quản lý thị trường TP.HCM đã tạm giữ 15.541 đơn vị sản phẩm thuốc lá điện tử, tinh dầu và phụ kiện với tổng giá trị hơn 5,2 tỷ đồng.

Gói 120.000 tỷ đồng mới giải ngân được 0,5%, đâu là nguyên nhân?

Gói 120.000 tỷ đồng mới giải ngân được 0,5%, đâu là nguyên nhân?

Dù là gói tín dụng dành cho nhà ở xã hội, nhưng mức lãi vay lại ở mức cao, đây là một trong 3 nguyên nhân khiến gói 120.000 tỷ đồng có tiến độ giải ngân chậm.

Ngành nghề nào thu hút lao động trong 5 năm tới ở TP.HCM?

Ngành nghề nào thu hút lao động trong 5 năm tới ở TP.HCM?

UBND TP.HCM vừa thông qua Chiến lược lao động và việc làm trên địa bàn TP.HCM giai đoạn 2023 - 2025 và tầm nhìn đến 2030. Theo đó, xu hướng phát triển kinh tế số, chuyển đổi số, kinh tế xanh và kinh tế tuần hoàn đang và sẽ định hình lại tương lai của thị trường và các ngành trong vài thập kỷ tới.

Không thể bỏ qua Lễ hội Sông nước cuối tháng này tại TP.HCM

Không thể bỏ qua Lễ hội Sông nước cuối tháng này tại TP.HCM

Lễ hội Sông nước TP.HCM chính thức diễn ra vào cuối tháng này và kéo dài liên tục 10 ngày. Đây được xem là một trong những lễ hội mới tại TP.HCM với chuỗi hoạt động lớn được đầu tư hoành tráng.