10 nữ võ sỹ gợi cảm nhất hành tinh

Thứ sáu, ngày 08/02/2013 07:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lâu nay những phụ nữ theo nghiệp võ thuật thường bị quy kết là có vẻ ngoài kém hấp dẫn. Tuy vậy nhận định đó hoàn toàn “việt vị” với 10 nữ võ sỹ dưới đây.
Bình luận 0

1.Felice Nicole Herrig

 img
 

Võ sỹ 28 tuổi Felice Nicole Herrig là một trong những vận động viên giàu thành tích nhất làng võ do (MMA) hiện tại. Trong sự nghiệp MMA, võ sỹ người Mỹ này đã thi đấu 12 trận với thành tích thắng 8 trận và chỉ thua 4 trận.

2.Sarah Goodlaxson

img
 

Võ sỹ 24 tuổi của xứ sở cờ hoa Sarah Goodlaxson không chỉ được biết tới với tư cách một tay đấm mà còn đóng vai trò người mẫu tại các giải đấu MMA lớn nhỏ. Được biết nữ võ sỹ này thi đấu ở hạng cân 47kg.

3.Kaitlin Young

img
 

Kaitlin Young, võ sỹ sinh ở Minnesota (Mỹ) đến với võ tự do năm 14 tuổi. Sau 15 trận đã đấu võ sy sinh năm 1985 này giành được 7 trận thắng, hòa một trận hòa và thua 7 trận. Hiện tại Kaitlin Young đang hẹn hò với võ sĩ quyền Anh Ryan Murray

4.Erin Toughill

img
 

Võ sỹ tự do kỳ cựu người Mỹ Erin Toughill vốn là một VĐV quyền anh. Trong sự nghiệp võ tự do Toughill đã thi đấu 14 trận trong đó có 10 trận thắng thua 3 và hòa 1 ở hạng cân 73 kg. Hiện tại võ sỹ sinh năm 1977 này đã ly hôn với Neil Melanson, cũng là một huấn luyện viên võ thuật.

5.LaTasha Marzolla

img
 

Trước khi theo nghiệp võ, Marzolla là một người mẫu chuyên nghiệp Paradise, California. Điều đáng nói là nữ võ sỹ sinh năm 1979 này theo học võ tự do MMA sau khi gia đình cô bị bọn cướp tấn công. Marzolla thi đấu ở hạng cân 54kg.

6.Miesha Tate

img
 

Miesha Tate là võ sỹ giàu thành tích bậc nhất làng võ MMA. Trong sự nghiệp của mình, hoa khôi làng võ này đã thi đấu 16 trận thắng 13 thua 3 và hòa 3. Không chỉ tài năng trên sàn đấu Tate còn nổi tiếng bởi vẻ xinh đẹp. Được biết nữ võ sỹ 26 tuổi, sinh ra ở Washington (Mỹ) này thi đấu ở hạng cân 61kg.

7.Michele Gutierrez

img
 

Sinh ra tại Las Vegas (Mỹ) Michele Gutierrez là võ sỹ MMA thi đấu ở hạng cân 57kg. Trong sự nghiệp của mình, nữ võ sỹ 32 tuổi này thi đấu 6 trận với thành tích thắng 3 trận và thua 3 trận.

8. Michelle Waterson

img
 

Sinh năm 1986 tại Colorado Springs (Mỹ), Michelle Waterson là võ sỹ MMA gốc Thái Lan thi đấu ở hạng cân 48kg. Trong sự nghiệp Waterson thi đã thi đấu 13 trận có 10 chiến thắng và 3 trận thua. Bên cạnh nghiệp võ, vận động viên xinh đẹp này còn là một người mẫu nhờ thân hình quyến rũ.

9. Kyra Gracie

img
 

Nữ võ sỹ judo người Brazil Kyra Gracie được biết đến không chỉ bởi tài năng trên sân đấu mà còn vẻ ngoài khả ái. Người đẹp 27 tuổi này từng giành 3 huy chương vàng môn judo thuộc hạng cân 60kg.

10.Ronda Rousey

img
 

Chào đời tại Venice, California (Mỹ), Ronda Rousey là một trong những võ sỹ nổi tiếng bậc nhất làng võ tự do MMA không chỉ bởi tài năng mà cả sắc đẹp. Trong sự nghiệp võ tự do, chân dài 26 tuổi gây ấn tượng mạnh với 6 chiến thắng tuyệt đối. Trước khi gia nhập làng võ MMA năm 2010, Rousey từng là võ sỹ judo khá nổi tiếng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem