1001 chiêu trị chồng ngoại tình của đàn bà "dễ có mấy tay"

Châu Mỹ Chủ nhật, ngày 10/07/2022 14:15 PM (GMT+7)
Cắt bỏ "công cụ" ngoại tình, biến chồng từ khỏe mạnh thành yếu sinh lý, lặng lẽ chuyển hết tài sản chung thành tài sản riêng... trước khi đâm đơn ly hôn là những phương kế chỉ phụ nữ đang trong cơn thù hận mới "dám nghĩ dám làm" để trị gã chồng ngoại tình.
Bình luận 0

Giữ hết tài sản, đẩy chồng và nhân tình vào thế dở khóc dở cười

Giới nghệ sĩ không còn xa lạ với cái tên P.T.V. và cuộc hôn nhân đầu tiên của cô với người chồng ngoại quốc (đã mất). Sau ly hôn, P.T.V. từ diễn viên, người mẫu bỗng trở thành doanh nhân lớn kinh doanh bất động sản và sản xuất mỹ phẩm. Chỉ người trong nghề mới biết, khối tài sản ban đầu cô có được, nhờ thắng kiện trong vụ đâm đơn ra tòa với chồng cũ.

Theo lời một người bạn thân thiết của nữ diễn viên, chồng P.T.V. vốn là một doanh nhân giàu có. Khi phát hiện chồng ngoại tình, P.T.V. bình thản như không có gì xảy ra. Cô lẳng lặng thu thập mọi chứng cứ ngoại tình của đối phương rồi đâm đơn ra tòa án quốc tế. Theo luật, chồng cũ nữ diễn viên phải đền bù cho cô một số tiền lớn ngay sau khi tòa án ra quyết định ly hôn. Ai cũng nói, P.T.V quá cao tay trong nước đi này.

Trên một diễn đàn phụ nữ có tới 7 triệu thành viên, một tài khoản chia sẻ câu chuyện trị chồng ngoại tình, nhận về hàng trăm nghìn bình luận bên dưới, chủ yếu xoay quanh cách hành xử có vẻ "không có chút tình người" của chị. 

Người phụ nữ này kể, khi phát hiện chồng ngoại tình, chị lẳng lặng đem hết giấy tờ nhà đất, tài sản chung về gửi nhà mẹ đẻ. Sau đó, chị chi 20 triệu đồng thuê thám tử theo dõi chồng và nhân tình để có đầy đủ bằng chứng. Tiếp theo, chị tới gặp riêng nhân tình của chồng, đưa ra tất cả bằng chứng và đe dọa cô ta phải gửi trả lại số tiền mà chồng chị đã chu cấp. Sau khi nhận được 120 triệu đồng từ nhân tình của chồng, chị tiếp tục tới gặp chồng của cô gái kia để nói chuyện.

1001 chiêu trị chồng ngoại tình của phụ nữ Việt Nam - Ảnh 1.

Chiếm hết tài sản, giành quyền nuôi con, khiến cả bồ nhí và chồng rơi vào cảnh dở khóc dở cười - là chiêu trị chồng ngoại tình phổ biến của những phụ nữ "máu lạnh". Ảnh minh họa

"Kết quả là cả chồng tôi và cô gái kia đều phải nhận án ly hôn và không được quyền nuôi con. Tài sản chia đôi, nhưng điều khiến tôi hả hê là họ đều bị gia đình, họ hàng, xã hội lên án", người phụ nữ trong câu chuyện cho biết.

Cũng có những phụ nữ, ngoài việc giành hết tài sản, còn chơi chiêu thuê trai trẻ vào vai công tử nhà giàu, tiếp cận, tán tỉnh bồ nhí của chồng rồi cố tình để chồng chứng kiến sự phản bội của bồ nhí.

"Nhìn cảnh gã đau khổ vì bị bồ nhí bỏ để theo trai trẻ, tôi đắc thắng vô cùng. Tiền hết, bồ bỏ, đồng nghiệp, bạn bè coi thường... là cái kết quá xứng đáng cho kẻ phản bội gia đình", một phụ nữ tên Hương chia sẻ trên nhóm tâm sự Eva.

Biến chồng từ khỏe mạnh thành mắc bệnh tình dục hoặc yếu sinh lý

Lan và Trường cùng là công nhân một khu chế xuất, quen, kết hôn được 2 năm thì cô sinh con. Một hôm, trong lúc đi làm ca đêm, Lan đột nhiên đau bụng, mệt trong người nên xin phép nghỉ làm. Về tới phòng trọ, nhẹ nhàng mở cánh cửa khép hờ để tránh đánh thức con và chồng, cô chết lặng khi thấy chồng và cô bé phòng kế bên đang ôm nhau ngủ ngon lành, ở góc giường là đứa con nhỏ của hai vợ chồng cũng đang say ngủ.

Đau đớn, giận dữ nhưng Lan cố kìm nén, bỏ ra nhà nghỉ thuê phòng ngủ, canh tới hết ca làm mới về như ngày thường. Sau đó cô bế con về quê ngoại vài ngày, trở lại, Lan thường nấu những món ăn ngon cho chồng. 

Một thời gian sau, Trường cảm thấy cơ thể khác lạ, mỗi khi gần gũi vợ hay người tình, anh thường phải bỏ cuộc giữa chừng vì nhanh mệt. Chỉ mình Lan biết lý do, vì chính cô đã trộn một loại bột tán từ lá cây rừng mà người nhà cất công kiếm cho từ một thầy thuốc. Lan cũng nhất quyết không ly hôn chồng, để Trường phải khổ sở chứng kiến cô đẹp ra mỗi ngày trong khi anh "không thể làm ăn gì nổi".

Mới đây, trên diễn đàn, chị em truyền tai nhau một chiêu trị chồng ác hơn từ một phụ nữ miền núi. Tác giả bài chia sẻ cho biết quê chị nhiều cây lá hán mọc dại. Loại lá này chỉ cần cầm vào một chút là gây ngứa, dị ứng ngoài da.

Biết chồng ngoại tình, khuyên răn, tha thứ, van xin đủ cách, chồng vẫn bỏ ngoài tai, chị quyết định chơi chiêu lớn, lấy lá chà vào quần lót của chồng.

1001 chiêu trị chồng ngoại tình của phụ nữ Việt Nam - Ảnh 3.

Lá han - loại lá gây ngứa, được chị em truyền tai nhau trên các diễn đàn trị chồng ngoại tình.

"Mặc vào người, chỉ vài phút sau là "công cụ gây án" dị ứng mẩn ngứa rất khó chịu. Mình làm cho vài lần như thế, lão tưởng lão mắc bệnh lây qua đường tình dục do quan hệ bừa bãi nên khóc lóc xin mình tha thứ và nhờ mình đồng hành chữa bệnh cùng lão. Lúc đó, mình mới vờ ân cần tìm thầy tìm thuốc chạy chữa, để cho lão thấy rằng, ở đời này, lúc lâm nguy chỉ có vợ bên cạnh, còn em gái mưa, em gái nuôi đều cao chạy xa bay. Kể từ sau khi khỏi bệnh, lão ngoan ngoãn hẳn", chị vợ chia sẻ.

Cắt phăng "công cụ" ngoại tình 

Đêm 2/8/2013, người dân xóm 1, xã Vũ Chính (TP.Thái Bình) bị đánh thức bởi tiếng kêu cứu thất thanh vọng ra từ nhà anh Nguyễn Văn Bắc (43 tuổi). Trên chiếc giường, mọi người bàng hoàng khi thấy nạn nhân đau đớn co rút người với vùng kín bị tổn thương nặng. Phía đầu ngõ, chị Vũ Thị Tâm (38 tuổi), vợ nạn nhân vừa ôm mặt, vừa khóc tức tưởi chạy khuất vào bóng đêm.

Biết chồng ngoại tình, chị Tâm cắt phăng 'của quý' của anh ngay trước mặt các con và ném đi. Khi được phát hiện, 'của quý' đã bị thú hoang cắn nát. Anh Chính sống đời tật nguyền chức năng đàn ông kể từ đó.

Mỗi năm vẫn có từ vài đến hơn chục ca cấp cứu nam giới bị vợ cắt lìa bộ phận sinh dục vì ngoại tình. Dù biết trước hậu quả, những người vợ trong cơn cuồng ghen vẫn không thể kiểm soát bản thân.

1001 chiêu trị chồng ngoại tình của phụ nữ Việt Nam - Ảnh 4.

Người đàn ông bị vợ cắt phăng "công cụ ngoại tình" đang được các bác sĩ phẫu thuật nối dương vật.

Chiều 25/5/2021, Khoa Ngoại tiết niệu Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, vừa thực hiện phẫu thuật nối thành công một trường hợp đứt lìa dương vật phức tạp.

Theo đó, xuất phát từ những mâu thuẫn tình cảm gia đình, trong lúc đang ngủ say, người đàn ông 40 tuổi đã bị vợ dùng kéo cắt dứt lìa dương vật. Sau khi bị cắt, nạn nhân được chính người vợ đưa đi cấp cứu tại tuyến y tế cơ sở và được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

"Tôi nhớ cách đây vài năm, vào đúng dịp Tết Nguyên Đán, đang ngủ trưa, tôi bị đánh thức bởi tiếng gọi thất thanh của một cô gái. Cô cầm theo một chiếc bình đá và hối tôi bỏ đá vào gấp để kịp chạy đi. Khi cô gái mở nắp bình, tôi suýt ngất xỉu vì trong đó là một phần dương vật đàn ông be bét máu. Lúc sau, nghe người trong chợ nói lại, tôi mới biết cô gái là con gái của người đàn ông sở hữu chiếc dương vật bị cắt kia. Bắt quả tang chồng ngoại tình, bà vợ đã cắt phăng của quý của ông trước mặt nhân tình. Rất may, con gái biết tin đã kịp tới giải cứu cha và nhanh trí ướp lạnh phần dương vật bị cắt để đưa cha đi cấp cứu", anh Bình, bán đá lạnh tại một chợ cóc quận Bình Thạnh, TP.HCM nhớ lại.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem